Tin mới

Lộ ảnh 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị tình tứ bên cô gái lạ, soi danh tính từ lạ hóa quen

Thứ năm, 07/05/2020, 09:00 (GMT+7)

"Mr Cần Trô" Xuân Nghị đã bị tung những bức ảnh chụp lén cho thấy đang tình tứ với một cô gái trong quán cà phê. Danh tính mới khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, nam diễn viên Xuân Nghị còn được biết đến biệt danh "Mr Cần Trô" bị bắt gặp ngồi trong quán cà phê cùng một cô gái. Cả hai có những cử chỉ khá thân mật khiến nhiều người đồn đoán đây chính là bạn gái của nam diễn viên.

"Mr Cần Trô" Xuân Nghị bị bắt gặp thân mật với diễn viên Trần Vân (ảnh FB)

Trong ảnh, cô gái có diện mạo khá xinh xắn, cả hai có những hành động như nắm tay, cười nói vô cùng tình cảm. Cô gái tưởng lạ hóa ra lại quen khi chính là diễn viên trẻ Trần Vân (sinh năm 1994) từng hóa thân vai Quỳnh Búp Bê ngày nhỏ.

Cả hai sau đó bị bắt gặp trong quán cà phề

Cả hai cùng tham gia bộ phim truyền hình "Nhà trọ Balanha" nên đây có thể chính là cơ duyên kết nối. Thông qua những hình được chụp lén, Cộng đồng mạng càng thêm tin tưởng vào lời đồn cặp đôi đang thực sự có mối quan hệ tình cảm.

Trước đó, "Mr Cần Trô" Xuân Nghị và Trần Vân liên tục bị đồn đoán phim giả tình thật khi cả hai lần đầu đóng phim nhưng kết hợp vô cùng ăn ý. Trên trang cá nhân, Trần Vân cũng đừng đăng bộ ảnh thừa nhận "thương" Xuân Nghị.

Cả hai chăm sóc nhau trong hậu trường (ảnh internet)

Dù bị soi nhiều bằng chứng có tình cảm đặc biệt với nhau, nhưng trong lần chia sẻ mới nhất Trần Vân vẫn một mực lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với bạn diễn Xuân Nghị, cô khẳng định cả hai chỉ là anh em.

Về phía Xuân Nghị, trước khi vướng tin đồn tình cảm với Trần Vân, anh từng có bạn gái là MC thể thao xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news