Tin mới

Xuân Trường chính thức ra mắt Buriram United với áo số 21, được đãi ngộ cao nhất ĐNA

Thứ hai, 11/02/2019, 09:23 (GMT+7)

Hình ảnh của Xuân Trường ở Thái Lan trong màu áo CLB Buriram United cũng được đội bóng này chính thức công bố trên trang chủ.

Hình ảnh của Xuân Trường ở Thái Lan trong màu áo CLB Buriram United cũng được đội bóng này chính thức công bố trên trang chủ.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnTrí Thức Trẻ cho hay, ngày 9/2, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đưa ra thông báo chính thức về việc tiền vệ Lương Xuân Trường đã có buổi kiểm tra sức khoẻ thành công và đủ điều kiện để khoác áo CLB Buriram United ở Thái Lan.

Xuân Trường hoàn tất bài kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Buriram United.

Mới đây, trang fanpage chính thức của CLB Buriram United đã đăng tải hình ảnh Xuân Trường chụp ảnh cùng đại diện câu lạc bộ trong khuôn viên của đội bóng chiều 10/02. Theo đó, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ chính thức khoác số 21 tại mùa giải mới khi thi đấu tại Thai League. 

Ông Lee Dong-jun, quản lý của HLV Park Hang-seo và cũng là người đưa Xuân Trường đến Buriram chia sẻ: "Tôi không thể nói rõ nội dung cụ thể, nhưng mức đãi ngộ của Xuân Trường sẽ thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á. Cậu ấy sẽ nhận được khoản thu nhập lớn mà không dễ dàng được chi trả ở K.League".

Xuân Trường sẽ mặc áo số 21 tại đội bóng mới. Ảnh: Buriram United.

Buriram United được biết đến là một trong những đội bóng thành công nhất tại Thái Lan lúc này. Trong vòng thập kỷ qua, đội chủ sân Chang Arena có tới 7 lần vô địch giải quốc nội, thường xuyên góp mặt và lọt vào vòng knock-out tại đấu trường danh giá AFC Champions League của châu lục.

Không riêng gì Xuân Trường, bóng đá Việt Nam còn vừa chứng kiến những chuyến xuất ngoại của thủ môn Đặng Văn Lâm ký hợp đồng 3 năm sang Muangthong United (Thái Lan) hay Công Phượng đến Hàn Quốc khoác áo Incheon Unied trong 1 năm dưới dạng cho mượn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news