Tin mới

Xuân Trường đã sẵn sàng sang Nhật Bản hội quân cùng Incheon Utd

Thứ tư, 03/02/2016, 15:46 (GMT+7)

Do được Đại sứ quán Nhật Bản ưu tiên cấp visa sớm, Xuân Trường sẽ sang hội quân cùng CLB Incheon United tại đất nước nước xứ Mặt trời mọc vào ngày 4/2.

Do được Đại sứ quán Nhật Bản ưu tiên cấp visa sớm, Xuân Trường sẽ sang hội quân cùng CLB Incheon United tại đất nước nước xứ Mặt trời mọc vào ngày 4/2. 

[mecloud]a03Bofc0O8[/mecloud]

Tuy bị đội bóng mới quay như chong chóng khi phải nhận lệnh hội quân tại Trung Quốc rồi Nhật Bản nhưng Xuân Trường cũng đã lo đầy đủ mọi thủ tục và sẵn sàng tập trung cùng các đồng đội tại Incheon United. Sau khi được phía đội bóng của Hàn Quốc yêu cầu sang Nhật Bản hội quân, Xuân Trường đã tức tốc ra Hà Nội xin visa. 

Xuân Trường sẽ lên đường sang Nhật hội quân cùng CLB Incheon Utd

Đại sứ quán Nhật tại Hà Nội đã hỗ trợ hết mình và Xuân Trường chỉ mất có 3 ngày để được cấp phép. Ngay sau khi nhận được giấy hẹn, Xuân Trường cũng đã đặt vé và không có gì thay đổi thì tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ sang đất nước Mặt trời mọc vào sáng ngày 4/2 để hội quân cùng Incheon Utd. 

Biết Xuân Trường có thể sẽ không được đón Tết cùng gia đình trong năm nay nên ông Lương Bách Chiến (bố Xuân Trường) đã tổ chức Tết để chia tay con trai sớm. Sau khi chia tay, tạm biệt gia đình, anh em, bà con họ hàng Xuân Trường sẽ lập tức lên đường sang Nhật Bản để cùng CLB Incheon Utd chuẩn bị cho K-League 2016. 

Trong khi đó, 2 đồng đội của Xuân Trường là Tuấn Anh và Công Phượng vẫn sẽ được ăn tết cùng gia đình trước khi sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới. Trước đó, CLB Mito Hollyhock đã đặc cách cho Công Phượng ở lại quê nhà nghỉ ngơi, đón Tết cùng gia đình. Lý do bởi, tiền đạo xứ Nghệ gặp chấn thương xương đòn vai trái tại Vòng chung kết U23 châu Á 2016, chưa thể tập luyện cùng đội bóng mới. 

Còn Tuấn Anh, do dịp cận Tết, thủ tục xin visa không thuận lợi như dự kiến, tới 16/2 (tức mùng 9 Tết âm lịch), tân binh Yokohama mới được cấp visa sang Nhật Bản hội quân cùng đồng đội. Thế nên, tiền vệ quê Thái Bình sẽ được đón năm mới bên gia đình, trước khi sang Nhật Bản thi đấu J-League 2 mùa giải 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news