Tin mới

Xuân Trường được Transfermarkt định giá 50.000 euro tại Buriram United

Thứ bảy, 09/02/2019, 15:52 (GMT+7)

Trang web chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt mới đây đã định giá Lương Xuân Trường mức 50.000 euro dưới tư cách cầu thủ của Buriram United.

Trang web chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt mới đây đã định giá Lương Xuân Trường mức 50.000 euro dưới tư cách cầu thủ của Buriram United.

Trao đổi với PV Lao Động, đại diện HAGL cho biết, hợp đồng của Xuân Trường với đội bóng của Thái Lan là Buriram United vẫn đang được xúc tiến và tiền vệ này sẽ chơi cho đại diện tại Thai League với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Mặc dù Thai League vẫn chưa công bố bản hợp đồng với tiền vệ người Tuyên Quang nhưng trang web chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarktđã cập nhật thông tin về cầu thủ này vào ngày 8/2. Theo đó, Xuân Trường sẽ chuyển tới Buriram United dưới dạng cho mượn từ HAGL và tuyển thủ quốc gia này được định giá 50.000 euro. Mức giá này ngang hàng với nhiều đồng nghiệp ở đội bóng mới.

Thông tin Xuân Trường được cập nhật trên Transfermarkt.

Được biết, cầu thủ được định giá cao nhất  trong đội hình Buriram United là tiền đạo Modibo Maiga người Mali (1 triệu euro), tiếp đến là Osvaldo (900.000 euro) và hậu vệ Andres Tunez (500.000 euro). Cầu thủ bản xứ có giá trị cao nhất là tiền vệ Jakkaphan Kaweprom (400.000 euro), tin tức trên Tri Thức trực tuyến cho hay.

Cụ thể, tổng giá trị chuyển nhượng của Buriram United lúc này là 6,33 triệu euro, đứng thứ 3 tại Thai League sau Muangthong United của Đặng Văn Lâm (6,93 triệu euro) và Bangkok United (6,5 triệu euro).

Nếu như Xuân Trường chuyển tới Thai League thì Công Phượng lại chọn K.League làm đến, cụ thể là CLB Incheon United.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news