Tin mới

Xuất hiện ánh sáng lạ tại nhà thủ phạm xả súng vụ Las Vegas

Thứ tư, 11/10/2017, 21:08 (GMT+7)

Cơ quan an ninh tại địa phương đã nhận được cuộc gọi vào ngày 8/10 thông báo về một nguồn sáng lạ bên trong ngôi nhà thuộc sở hữu của vụ xả súng ở Las Vegas.

Cơ quan an ninh tại địa phương đã nhận được cuộc gọi vào ngày 8/10 thông báo về một nguồn sáng lạ bên trong ngôi nhà thuộc sở hữu của vụ xả súng ở Las Vegas.

Ngày 11/10, hãng tin Reuters dẫn lời cảnh sát Reno (bang Nevada) - Tim Broadway cho biết cơ quan an ninh tại địa phương đã nhận được một cuộc gọi diễn ra vào sáng Chủ nhật (8/10) thông báo về việc xuất hiện nguồn sáng lạ bên trong ngôi nhà thuộc sở hữu của thủ phạm trong vụ xả súng ở Las Vegas. 

Nhà riêng của hung thủ trong vụ xả súng ở Las Vegas.

Theo đó, ông Stephen Paddock (64 tuổi). Đặc biệt, nguồn sáng này phát ra khi trong nhà không có ai, Broadway tiết lộ.

Phía cảnh sát Reno đã xác nhận tư gia của Paddock đã bị kẻ lạ đột nhập thông qua cửa trước, nhưng không thiệt hại hay mất mát bất cứ thứ gì. Hiện chưa rõ những kẻ đột nhập đã phá cửa nhà Paddock bằng cách nào.

Hung thủ Paddock.

Ngay khi nhận được tin báo, các nhân viên của FBI đã lập tức trở lại tư gia của Paddock lục soát để đảm bảo không xảy ra bất kì sự cố nào khác. Cảnh sát chưa xác định được danh tính cũng như hình dáng nghi phạm vụ đột nhập.Ngôi nhà nói trên được Paddock mua vào năm 2013 và là nơi lưu trú của ông này với bạn gái Marilou Danley.

Trước đó, ngày 3/10, cơ quan điều tra đã tiến hành lục soát căn nhà này và tìm thấy 7 khẩu súng cùng nhiều loại thiết bị điện tử và đạn dược. 

Ở một căn nhà khác tại Paddock ở Mesquite, cảnh sát phát hiện thêm 19 khẩu súng.
Tay súng Stephen Paddock đã đứng từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay (Las Vegas) nã đạn xuống đám đông 20.000 khán giả tham dự một liên hoan âm nhạc tối 1/10, khiến 58 người thiệt mạng và 489 người bị thương.

Cảnh sát đã ập vào căn phòng của Paddock khoảng 72 phút sau khi tên này bắt đầu xả súng và phát hiện Paddock đã tự sát. Trong căn phòng chứa 23 khẩu súng các loại cùng vô số đạn dược.

Ông Kevin McMahill - Cục trưởng Cục Cảnh sát Las Vegas cho biết cơ quan chức năng đã phân tích hơn 1.000 manh mối liên quan đến vụ xả súng xảy ra vào 1/10 ở Las Vegas nhưng vẫn chưa tìm được động cơ gây án của hung thủ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news