Tin mới

Xuất hiện ca sĩ thu nhập 200 tỉ mỗi tháng

Thứ sáu, 07/11/2014, 09:48 (GMT+7)

Ca sĩ có thu nhập cao nhất mỗi tháng kiếm được 9,6 triệu USD (khoảng 200  tỉ đồng) đã được xác nhận là Beyonce.

Ca sĩ có thu nhập cao nhất mỗi tháng kiếm được 9,6 triệu USD (khoảng 200  tỉ đồng) đã được xác nhận là Beyonce.

Theo tờ  Forbes, Beyonce đã biểu diễn tổng cộng 95 show trong năm qua, trung bình thu về 2.4 triệu USD từ mỗi thành phố. Thêm vào đó các hợp đồng quảng cáo với H&M, Pepsi, doanh số bán album đã lần đầu đưa Beyonce vào hàng những ca sĩ có thu nhập lên tới 9 chữ số.

Với thu nhập 'khủng' trong 1 năm như vậy, Beyonce đã phá vỡ kỷ lục trong làng nhạc về khả năng kiếm tiền trong 12 tháng. Năm ngoái thu nhập của cô chỉ có 53 triệu USD.

Beyonce từng đứng đầu danh sách  là nữ nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới Beyoncé với 8 đề cử, trong đó có giải thưởng quan trọng nhất: Video Của Năm. 
Ngoài Video Của Năm, Beyoncé cũng giành nhiều đề cử lớn khác như Nghệ Sĩ Nữ Xuất Sắc Nhất, Vũ Đạo Xuất Sắc Nhất. Được đề cử nhiều ngay sau Beyoncé là rapper “huyền thoại” Eminem (7 đề cử) và nữ ca sĩ nhạc rap người Úc Iggy Azalea.

Eminem tranh tài trong các hạng mục nổi trội như Video Hip-hop Xuất Sắc, Nam Nghệ Sĩ Xuất Sắc và Hợp Ca Xuất Sắc Nhất. Còn “MTV Artist to Watch” Iggy Azalea không hề kém cạnh với Video Của Năm, Video Nhạc Pop và hạng mục Nữ Ca Sĩ Xuất Sắc Nhất.

Ở giải thưởng quan trọng nhất Video Của Năm năm nay, rất nhiều MV vô cùng ấn tượng của các nghệ sĩ tài năng đã “kèn cựa” với nhau. Có thể kể đến Fancy của Iggy Azalea và Charli XCX, Drunk in Love của Beyoncé và JAY Z’, Chandelier của Sia, ca khúc “hiện tượng” Happy của Pharrell Williams, và cuối cùng là nguồn cảm hứng của rất nhiều memes trên các trang mạng: Wreaking Ball của Miey Cyrus.

Taylor Swift đứng thứ 2 với 64 triệu USD trong 12 tháng qua của Taylor Swift đến từ việc bán album, các hợp đồng quảng cáo.

10 ca sĩ thu nhập 'khủng' nhất năm

1. Beyonce (115 triệu USD)

2. Taylor Swift (64  triệu USD)

3. Pink (52 triệu USD)

4. Rihanna (48 triệu USD)

5. Katy Perry (40 triệu USD)

6. Jennifer Lopez (37 triệu USD)

7. Miley Cyrus (36 triệu USD)

8. Celine Dion (36 triệu USD)

9. Lady Gaga (33 triệu USD)

10 Britney Spears (20 triệu USD)

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news