Tin mới

Xuất hiện dàn xe Vinfast Lux 2.0 phiên bản CSGT: Ngoại hình xứng đáng điểm 10 cho chất lượng

Thứ tư, 30/06/2021, 15:15 (GMT+7)

Những hình ảnh về hàng loạt những chiếc xe Vinfast Lux 2.0 được trang bị làm xe của CSGT đang khiến nhiều người tự hỏi liệu đây sẽ là mẫu xe được lực lượng làm nhiệm vụ sử dụng trong thời gian tới?

Mới đây, một lô xe sedan VinFast Lux A 2.0 mang dòng chữ “Cảnh Sát Giao Thông” xuất hiện bên trong khuôn viên nhà máy VinFast ở Cát Hải (Hải Phòng) đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Nhiều người cho rằng đây sẽ là một dàn những chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam được sử dụng cho lực lượng cảnh sát trong thời gian tới. 

Nhìn những hình ảnh này có thể khẳng định chắc chắn rằng đây không phải những sản phẩm của photoshop vì được chụp trong nhà máy và rất đáng tin cậy.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều dân mạng đã bình luận bày tỏ sự tự hào khi dòng xe Việt được sử dụng cho lực lượng cảnh sát tại Việt Nam. Không cần biết đẳng cấp đến đâu nhưng đó là sự tự hào về sản phẩm và trí tuệ của người Việt . 

Xuất hiện dàn xe Vinfast Lux 2.0 phiên bản CSGT: Ngoại hình xứng đáng điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 1
Xuất hiện dàn xe Vinfast Lux 2.0 phiên bản CSGT: Ngoại hình xứng đáng điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 2

Ở nhiều quốc gia khác, xe cảnh sát giao thông thường dùng là xe do hãng sở tại sản xuất như tại Nhật Bản cảnh sát giao thông dùng xe Nissan Skyline GT-R (R34)/ GT-R (R34) hay Toyota Crown, Cảnh sát Mỹ dùng Ford Explorer hay Dodge Charger hay Cảnh sát Ý dùng Lamborghini Gallardo hay Alfa Romeo Giulia…

​Mẫu sedan VinFast A2.0 phiên bản cao cấp dùng động cơ dung tích 2.0L tăng áp tương tự cho công suất tối đa 228 mã lực tại, hộp số tự động 8 cấp, đi cùng với hệ dẫn động cầu sau. Cấu hình này được xem là đủ mạnh để phục vụ cho công tác tuần tra giao thông hay dẫn đường.

Đây không phải lần đầu tiên những mẫu ô tô của Vinfast có xuất hiện dòng chữ "Cảnh Sát Giao Thông". Còn nhớ hồi tháng 2/2020, đã có một số hình ảnh chụp các mẫu VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đang được sản xuất tại nhà máy để làm xe chuyên dụng.

Xuất hiện dàn xe Vinfast Lux 2.0 phiên bản CSGT: Ngoại hình xứng đáng điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 3
Xuất hiện dàn xe Vinfast Lux 2.0 phiên bản CSGT: Ngoại hình xứng đáng điểm 10 cho chất lượng - Ảnh 4
=

Thời điểm đó, phía VinFast cũng xác nhận thông tin nhà máy đang lắp thử một vài chiếc VinFast Lux chuyên dụng cho lực lượng Cảnh sát giao thông. Tuy nhiên, các mẫu xe chuyên dụng này hiện mới chỉ đang trong quá trình lắp ráp và thử nghiệm với số lượng ít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.