Tin mới

Xuất hiện dòng trạng thái lạ trên Facebook vụ nữ sinh 'biến mất' ở sân bay

Thứ tư, 14/08/2019, 16:05 (GMT+7)

Mẹ nạn nhân vào Facebook thì đọc được dòng trạng thái: "Mẹ yên tâm con tự nguyện ra đi' sau khi con gái "mất tích" ở sân bay.

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài, trưa ngày 14/8 trao đổi với PV Tổ Quốc, chị Vũ Thị Đông (mẹ nữ sinh) cho biết, vào khoảng 11h đêm qua lực lượng an ninh sân bay đã trích xuất camera và phát hiện con gái chị sau khi vào nhà vệ sinh đã thay áo, sau đó đi cùng một người đàn ông lên chiếc taxi.

Cũng theo nguồn tin này, công an Hà Nội cũng đã trích xuất camera và cho thấy chiếc taxi trên đi đến đoạn cầu Nhật Tân (Hà Nội) thì mất dấu vết.

Điều đáng nói là sau khi con gái "mất tích",  mẹ nạn nhân, vào Facebook con gái và đọc được dòng trạng thái "Mẹ yên tâm con tự nguyện ra đi". Tuy nhiên, người mẹ khẳng định cách viết như vậy không giống với văn phong của con gái mình và ai khác đã viết những dòng ấy.

Hình ảnh Nguyễn Vũ Trà My. Ảnh: Công lý

Trao đổi thêm với PV Tri thức trực tuyến, chị Đông cho biết: "Hiện giờ chúng tôi mong an ninh sân bay cung cấp hình ảnh gã đàn ông đã đi cùng con tôi để người nhà có thể nhận diện đó là ai, tuy nhiên họ không cho chúng tôi lưu lại hình ảnh người đó".

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Người đưa tin, sáng 14/8, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía gia đình nạn nhân, lực lượng an ninh sân bay đã tiến hành kiểm tra lại camera an ninh vào thời điểm xảy ra sự việc.

Khoảng hơn 14h ngày 13/8, nữ hành khách trên đã di chuyển từ sảnh E sang sảnh A nhà ga T1, cô gái tiếp tục đi cầu thang bộ ra khu vực bãi xe taxi. Tại đây, đã có một nam thanh niên mặc áo đen đứng chờ và 2 người cùng nhau di chuyển khỏi sân bay Nội Bài.

Ngay sau khi phát hiện, nhân viên trực ban tại sân bay Nội Bài đã báo cáo sự việc tới đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để đơn vị tiến hành điều tra, làm rõ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news