Tin mới

Xuất hiện loạt clip cặp đôi thân mật thái quá bị quay lại từ camera an ninh trong quán trà sữa ở Thái Nguyên

Thứ sáu, 03/08/2018, 13:59 (GMT+7)

Tối 2/8, hàng loạt clip và thông tin về vụ việc một cặp đôi trẻ vào quán trà sữa và có những cử chỉ thân mật thái quá đã khiến dân mạng dậy sóng. Trong số này có những clip ghi lại từ camera an ninh, có clip được quay bằng điện thoại vào lúc nhân viên lên phát giác hành động của đôi trẻ này.

Tối 2/8, hàng loạt clip và thông tin về vụ việc một cặp đôi trẻ vào quán trà sữa và có những cử chỉ thân mật thái quá đã khiến dân mạng dậy sóng. Trong số này có những clip ghi lại từ camera an ninh, có clip được quay bằng điện thoại vào lúc nhân viên lên phát giác hành động của đôi trẻ này.

Doi tre bi bat gap dang 'may mua' trong quan tra sua o Thai Nguyen hinh anh 1
Hình ảnh đôi trẻ "mây mưa" được ghi lại trong quán trà sữa ở Thái Nguyên. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc được cho là xảy ra tại 1 cơ sở trà sữa T. có địa chỉ tại đường Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên. Theo hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, camera an ninh của quán đã ghi lại được toàn bộ hành động "mây mưa" của đôi bạn trẻ ngay tại quán.

Xuất hiện loạt clip cặp đôi thân mật thái quá bị quay lại từ camera an ninh trong quán trà sữa ở Thái Nguyên - Ảnh 1.

Hàng loạt clip về sự việc này (clip camera an ninh và clip quay cảnh bắt quả tang) được đăng tải và chia sẻ chóng mặt trên MXH. Ảnh chụp màn hình.

Đồng thời, trong 1 clip khác, khi phát hiện sự việc, nhân viên của quán cũng đã có mặt ngay sau đó bắt quả tang đôi bạn trẻ này. Nữ nhân viên lên tiếng chỉ trích hành động của đôi bạn, yêu cầu cầu cả 2 hãy rời ngay khỏi quán.

"Chị đã lên 1 lần để cảnh cáo rồi. 2 cốc trà sữa không nhất thiết chị phải bán cho các em, chị cũng đủ tiền để mua lại 2 cốc trà sữa này của các em để các em đừng làm chuyện này trong quán chị. Chị mời các em ra khỏi quán và bọn chị cũng không hoan nghênh các em vào quán của bọn chị nữa" - nữ nhân viên nói.

Đáp lại lời nữ nhân viên, bạn nam nhiều lần nói xin lỗi.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc trên đã nhanh chóng thu hút rất đông sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ai cũng phải bất ngờ khi đôi bạn trẻ lại có hành động nhạy cảm như thế ngay tại nơi công cộng. Một số người còn truy lùng ra 2 FB của nhân vật chính tuy nhiên do sự việc quá nghiêm trọng nên cặp đôi này đã khóa nick.

Dù rằng hành vi thân mật thái quá nơi công cộng của cặp đôi là sai, tuy nhiên nhiều người đã đặt câu hỏi về việc tại sao lại rò rỉ lên Facebook clip từ camera an ninh quán? Ai là người có quyền kiểm soát clip từ camera an ninh và ai là người đăng tải lên Facebook?

Liên quan đến vụ việc trên, chúng tôi đã liên hệ qua Fanpage chính thức của quán trà sữa này tại Thành phố Thái Nguyên, đại diện quán xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm, ngay trong đêm qua họ đã tìm kiếm những người đăng thông tin, hình ảnh vụ việc để nhờ gỡ bài.

"Hiện quán vẫn chưa biết ai là người tung thông tin và ảnh vụ việc lên mạng xã hội, từ một việc nhỏ nay lại thành việc rất lớn và chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều cho đôi bạn kia và cho chính quán. Mình cũng không mong các bạn ấy xin lỗi quán, chỉ mong dư luận đừng làm ảnh hưởng đến tinh thần của 2 bạn đó. Rất mong sự chia sẻ từ khách hàng. Nếu các bạn có bạn bè nào trên facebook còn clip và hình ảnh vụ việc thì nên xoá đi" - đại diện quán trà sữa chia sẻ.

Cũng liên quan đến vụ việc này, sáng 3/8, một lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên cho biết, đến thời điểm này đơn vị chưa nắm được vụ việc trên nhưng sẽ cử cán bộ xác minh, làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

Thục Hanh - Bình An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news