Tin mới

Xuất hiện mẫu xe 'đối trọng' mạnh 'vượt mặt' Honda Vision

Thứ tư, 16/06/2021, 18:01 (GMT+7)

Mẫu xe mới của Yamaha Janus được cập nhật đang được dự đoán 'soán ngôi' Honda Vision.

Yamaha được biết đến là hãng xe cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt dòng xe Yamaha Janus cũng được coi là dòng xe ga phổ thông đồng thời cũng là đối thủ mạnh nhất cạnh tranh với Honda vision.

Xuất hiện mẫu xe 'đối trọng' mạnh 'vượt mặt' Honda Vision của nhà Yamaha. Ảnh internet
Xuất hiện mẫu xe 'đối trọng' mạnh 'vượt mặt' Honda Vision của nhà Yamaha. Ảnh internet

Mới đây, Yamaha quyết định ra mắt phiên bản giới hạn của Janus gồm 4 màu Trắng nâu, Đen, Đỏ đen, Xám đen. Các họa tiết được thiết kế giúp chiếc xe trở nên trẻ trung, hiện đại, rất cuốn hút giới trẻ.

Ngoài thiết kế bắt mắt thì dòng xe Yamaha Janus sở hữu động cơ vận hành linh hoạt, siêu tiết kiệm nhiên liệu. Đây là mẫu xe cạnh tranh lớn nhất với Vision thậm chí có thể "soán ngôi" mẫu xe quốc dân của nhà Honda.

Cũng giống như các hãng xe khác, Yamaha Janus được trang bị khóa thông minh cùng hệ thống động cơ ngắt tạm thời giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho dòng xe này.

Hình ảnh chiếc xe bản giới hạn của Yamaha Janus.
Hình ảnh chiếc xe bản giới hạn của Yamaha Janus.

Điểm cộng vượt trội hơn cả Honda Vision chính là mặt đồng hồ kết hợp màn hình điện tử và cốp xe rất rộng giúp chị em có thể đựng được nhiều đồ dụng.

Giá đề xuất của chiếc xe này trên thị trường là 31,99 triệu đồng, ngang ngửa với dòng xe Honda Vision và đã được mở bán từ 11/6/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news