Tin mới

Người đàn ông hit tô vào bụng kéo 15 người trong "Người bí ẩn"

Thứ hai, 30/05/2016, 12:05 (GMT+7)

Trong vòng 3 - tập 10 chương trình Người Bí Ẩn, anh Đỗ Viết Khánh đến từ võ đường Thiên môn đạo Hà Nội đã biểu diễn kéo một xe chở hàng với gần 15 người trên xe làm khán giả reo hò liên tục và các nghệ sĩ vô cùng khâm phục.

Trong vòng 3 - tập 10 chương trình Người bí ẩn, anh Đỗ Viết Khánh đến từ võ đường Thiên môn đạo Hà Nội đã biểu diễn kéo một xe chở hàng với gần 15 người trên xe làm khán giả reo hò liên tục và các nghệ sĩ vô cùng khâm phục.

[mecloud]aN2hoSOol6[/mecloud]

Tập 10 của Người Bí Ẩn vừa lên sóng tối qua 29/5. Đội khách tham gia số ghi hình này là cặp đôi “làm mưa làm gió” làng hài miền Nam Tiến Luật – Thu Trang. Danh hài Trấn Thành vẫn đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Kết thúc tập phát sóng, với tỉ số 4 – 2, cặp đôi Tiến Luật – Thu Trang suýt “đội sổ”, ghi kỉ lục có số điểm thấp nhất trong Người bí ẩn.

Đặc biệt trong vòng ba "Ai là người hít tô vào bụng kéo xe chở người" thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Đội Thu Trang Tiến Luật chọn người số 5. Tiến Luật giải thích rằng Người số 5 là người đứng trụ vững nhất, còn mấy người kia như tạo dáng chụp hình. Đội Hồng Đào - Vân Sơn chọn số 2. Vân Sơn giải thích : "Tui chọn số 2 tại tui biết số 5 là ông bán hủ tiếu mì gõ".

Những thí sinh trong vòng 3 của chương trình Người bí ẩn tập 10.

Trấn Thành tranh thủ lúc 2 đội chơi đặt câu hỏi để chọt chọt “kiểm tra” bụng của từng người. Sau màn thử vận nội công của 5 người bí ẩn, Người bí ẩn lộ diện chính là nhân vật số 2 – anh Đỗ Viết Khánh đến từ võ đường Thiên môn đạo Hà Nội. Anh đã biểu diễn kéo một xe chở hàng với gần 15 người trên xe; Vân Sơn, Trấn Thành và Tiến Luật hào hứng leo lên để anh kéo đi vòng vòng sân khấu. Màn biểu diễn làm khán giả reo hò liên tục và các nghệ sĩ vô cùng khâm phục.

 

Anh Đỗ Văn Khánh biểu diễn kéo một xe chở hàng với gần 15 người trên xe.

Ảnh, clip: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news