Tin mới

Xuất hiện nhiều kẻ biến thái sàm sỡ thiếu nữ trên đường phố Sài Gòn

Thứ tư, 02/07/2014, 12:17 (GMT+7)

Bạn đọc sống tại quận 9, TP.HCM chia sẻ về việc gặp những thanh niên\nchuyên giở trò đồi bại với đối tượng là nữ trên đường lúc vắng người.

Bạn đọc sống tại quận 9, TP.HCM chia sẻ về việc gặp những thanh niên chuyên giở trò đồi bại với đối tượng là nữ trên đường lúc vắng người.

 

Một bạn đọc tên Nguyễn, phản ánh, gần đây trên địa bàn quận 9 và quận Thủ Đức (TP.HCM) thường xuất hiện nhiều kẻ biến thái. Cô quan sát thấy những người này có vẻ ngoài chỉn chu, thường mặc áo sơ mi và quần jeans. Đa số đều đeo khẩu trang và kính râm. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ không nhận ra đó là những tên biến thái mà nghĩ là người dân bình thường đang lái xe đi công việc gần khu vực đó.

Nguyễn thường đi mua đồ vào buổi trưa trong chợ Bắc Ninh (quận Thủ Đức), nằm trên đường Dân Chủ. Đây là đoạn đường khá vắng vẻ, nhà dân thưa thớt, chỉ có ngôi chùa nằm yên tĩnh nên nhiều tên biến thái thường xuyên giở trò đồi bại với các bạn nữ, đặc biệt là từ 13h30 đến 20-21h.

Khi mọi người đi chợ lúc chưa đông người sẽ không sao, nhưng vào lúc đông người và từ 17-18h, sẽ có một số người trà trộn trong đám đông giở trò, sờ mó vào người đi chợ là nữ.

Ngoài ra, đoạn Chùa Một Cột ở đường Dân Chủ vào ngày 27/6 lúc 20h45, Nguyễn cũng tình cờ đi trên đoạn đường này và chứng kiến cảnh 2 xe đạp chở hai cô gái, bất ngờ bị thanh niên chạy xe Exciter phóng thẳng đến, chạy sát vào họ. Ban đầu, Nguyễn nghĩ là tên đó hù cho các bạn nữ sợ, ngã ra đường để cướp. Vì đường khá tối và mắt yếu nên cô không nhìn được biển số mặc dù hắn chạy từ sau lưng cô lên. Lúc đó, cô chỉ kịp thấy hắn mặc áo caro.

"Sau đó, tôi có chạy đến chỗ các bạn nữ hỏi, họ nói tên đó đã đưa tay ra sờ thẳng vào ngực họ", Nguyễn nói.

Lúc Nguyễn đi chung với 4 bạn nữ ra khỏi đường Dân Chủ, mọi người đều rất bức xúc và lo lắng vì mỗi ngày đi học thêm đều phải qua đoạn đường này.

Không chỉ trên đường Dân Chủ, tối chủ nhật ngày 29/6 vào lúc 21h, em gái của Nguyễn đi cùng người thân trên đường Nam Hòa, đoạn có hẻm rẽ vào Thủy Lợi, phường Phước Long A, quận 9, bất ngờ bị một thanh niên chạy lên sờ đùi rồi chạy mất.

Theo lời kể của em gái Nguyễn, tên này mặc sơ mi xanh và quần đùi, thân hình ốm, bất ngờ từ phía sau chạy lên. Cô em có lái xe đuổi theo để mắng lại nhưng tay lái yếu, chỉ biết được đó là chiếc xe Wave cũ, màu đỏ mang biển số 9992.

Từ ngày World Cup diễn ra, Nguyễn nghĩ rằng, có thể ngoài đường nguy cơ trộm cướp tăng cao vì nhiều người cá độ và rơi vào tình trạng túng quẫn làm liều. Vì vậy, cô không mang theo đồ đạc, vật dụng có giá trị đi ngoài đường cũng như hạn chế việc đi về nhà trời tối. Tuy nhiên, cô rất bất ngờ và bức xúc với tình trạng nhiều tên biến thái xuất hiện và lộng hành ở nhiều đoạn đường như hiện nay.

"Tôi muốn gửi lời khuyên đến các bạn là không nên đi ngoài đường khi trời chập choạng tối hoặc phải đi với nhiều người để tự  bảo vệ mình. Nếu bạn đi một mình, nên quan sát xung quanh để tránh. Bạn cũng có thể dừng lại ở quán, nhà dân đông người để những tên biến thái không thể làm bậy", Nguyễn chia sẻ.

Ngoài ra, bạn đọc này cũng gửi thông tin về những đoạn đường thường xuất hiện những tên biến thái cô biết ở quận 9 và Thủ Đức như đường Song Hành nối với Đặng Văn Bi, Nam Hòa giao với Thủy Lợi, Dân Chủ - Cống Quỳnh, Mai Chí Thọ, cầu tạm kế bên cầu Rạch Chiếc, cầu vượt Bình Lợi.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

 >> Nữ sinh phát hoảng khi bị thầy giáo tán tỉnh yêu đương

>> Nếu cờ Trung Quốc xuất hiện trên sân bóng Việt Nam thì sao?

 >> Người chồng miền Tây lái xe ba gác, chở biển tìm vợ khắp nơi

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news