Tin mới

Xuất hiện nhiều kênh YouTube ở Việt Nam có nội dung nhảm nhí nhưng lại có lượt xem 'khủng'

Thứ tư, 10/03/2021, 21:41 (GMT+7)

Không chỉ riêng Thơ Nguyễn mà tại Việt Nam còn nhiều kênh YouTube có nội dung nhảm nhí nhưng lại có lượng theo dõi lớn.

Ngoài mạng xã hội Facebook, Instargram, Tiktok thì YouTube cũng là một mạng xã hội có nền tảng xem video lớn hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, tại Việt Nam, theo thống kê của Youtube, có khoảng 45 triệu người đang xem YouTube, chiếm hơn 50% dân số. Thế nhưng, bên cạnh những nội dung tích cực thì có rất nhiều video bị chê nhảm nhí ngoài YouTube Thơ Nguyễn vừa gặp ồn ào những ngày qua. 

Được biết, trước khi bị chỉ trích về sản xuất video 'xin vía học giỏi' từ búp bê giống Kumanthong, Thơ Nguyễn nhiều lần bị chỉ trích vì hay tạo những trò lạ thậm chí còn có tiếng kêu khá nhạy cảm khi đăng tải chỉ dành cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, Thơ Nguyễn còn thực hiện những video mang tính nguy hiểm đối với trẻ nhỏ và được đánh giá dạy hư trẻ như bỏ đá khô vào chai kín gây nổ tung, đun bia, nước ngọt trên bếp,…

Thơ Nguyễn bị chỉ trích quay video nhảm nhí. Ảnh cắt từ clip.
Thơ Nguyễn bị chỉ trích quay video nhảm nhí. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài Thơ NGuyễn thì một Youtuber cũng gây tranh cãi chính là Hưng Vlog. Được biết, sau thành công của Bà Tân Vlog thì con trai bà là Hưng Vlog cũng đã thành lập ra kênh riêng mình. Thế nhưng, Hưng lại thường xuyên quay những video với ý tưởng quái đản. Không chỉ "troll" mẹ của mình mà Hưng Vlog khiến nhiều bậc phụ huynh nổi giận, đòi tẩy chay kênh ngay lập tức vì clip dạy hư trẻ con làm điều xấu xa như đăng tải clip lấy cắp tiền đúc trong heo đất của em trai. Clip với mục đích tưởng chừng chỉ đùa vui nhưng lại gây tranh cãi gay gắt.

Con trai bà Tân Vlog bị tố bất chấp câu views đến nỗi ngầm dạy trẻ con làm điều xấu xa: ăn trộm. Bởi kênh Youtube hơn 3 triệu lượt xem của chàng trai Bắc Giang có không ít em nhỏ theo dõi. Điều đáng nói, Hưng Vlog từng nhận án phạt 7,5 triệu đồng từ Sở Thông tin & Truyền thông Bắc Giang, vì sản phẩm nấu cháo gà nguyên lông phản cảm rồi để cho em ăn thậm chí anh còn vùi các em xuống cát rồi để nải chuối nhưng cúng khiến nhiều người bức xúc.  Ngoài ra, còn nhiều nội dung nhảm nhí và có phần không phù hợp với thuần phong mỹ tục, lượng người xem và chỉ trích đã xuất hiện khá nhiều như luộc trứng với tương ớt, luộc cá lóc với sinh tố dưa hấu, cho xe máy nổ hất văng nước để gội đầu...

Hưng VLog cũng nhận nhiều chỉ trích vì sản xuất nội dung phản cảm. Ảnh cắt từ clip
Hưng VLog cũng nhận nhiều chỉ trích vì sản xuất nội dung phản cảm. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là những video nhảm nhí này lại đem về cho Hưng Vlog những con số khổng lồ, từ lượng người theo dõi cho đến số tiền kiếm được. Và kênh Youtube vẫn có hơn 3 triệu lượt xem dù không đem lại nội dung gì tích cực.

Một kênh Yotube khác chính là NTN Vlog. Đây chính là kênh có lượng theo dõi khủng tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam khi sở hữu hơn 9 triệu người đăng ký. Kênh NTN chính là viết tắt của Nguyễn Thành Nam. Người này thường xuyên có những video có hành động thách thức nguy hiểm. Từng tuyên bố rời bỏ sự nghiệp Youtuber nhưng sau đó lại quay trở lại như ban đầu.

Nguyễn Thành Nam từng bị phạt vì video đóng giả người Hồi giáo. Ảnh internet
Nguyễn Thành Nam từng bị phạt vì video đóng giả người Hồi giáo. Ảnh internet

Những video nguy hiểm của NTN từng bị công an xử lý với video làm giả người Hồi giáo, ném bom nơi công cộng, thả 100 con dao từ trên cao xuống, thả mọi thứ vào bẫy 1000 cái đinh...Thế nhưng, mặc những án phạt hay chỉ trích từ cộng đồng mạnh thì kênh YouTube của Nguyễn Thành Nam vẫn có phát ngôn gây sốc: "Có những người ghét tôi thì đa số không giúp hoặc không cho tôi được một đồng nào nhưng lại rất hay ra vẻ hiểu biết. Xã hội bây giờ có tiền là có tất cả, không có tiền thì bạn sẽ không có gì cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Youtube Thơ Nguyễn