Tin mới

Tin nóng 24h ngày 10/3: Bắc Bộ tiếp tục mưa rét, YouTuber Thơ Nguyễn bị tẩy chay vì video mới

Thứ tư, 10/03/2021, 19:25 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 10/3: Bắc Bộ tiếp tục mưa rét, YouTuber Thơ Nguyễn bị tẩy chay vì video mới,...

Bắc Bộ còn mưa rét trong 10 ngày tới

Trong khoảng thời gian 10 ngày tới, xu hướng thời tiết của Bắc Bộ không có nhiều thay đổi khi trời vẫn duy trì rét về đêm và sáng, có mưa rào. Miền Đông của Nam Bộ nắng nóng vẫn tiếp diễn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nữ hoàng Anh lên tiếng về cuộc phỏng vấn của cháu trai

Mới đây, Nữ hoàng Elizabeth II đã chính thức lên tiếng về cuộc phỏng vấn của Harry và Meghan: "Cả gia đình rất buồn khi biết toàn bộ mức độ thử thách Harry và Meghan đối mặt trong vài năm qua", Nữ hoàng cho biết trong thông cáo hôm 9/3. "Các vấn đề được nêu ra, đặc biệt vấn đề chủng tộc, đang được quan tâm. Một số ký ức có thể khác nhau, nhưng chúng được xem xét rất nghiêm túc và sẽ được gia đình giải quyết riêng tư. Harry, Meghan và Archie sẽ luôn là những thành viên gia đình được nhiều người yêu mến".

Bitcoin tiến sát 55.000 USD

Trên CoinDesk, giá Bitcoin hiện giao dịch mức 54.666 USD, tăng 5,2%, tương đương mỗi coin thêm 2.667 USD. Trong 24 giờ gần nhất, tiền ảo giá trị hàng đầu giao dịch thấp nhất ghi nhận được tại 51.865 USD và cao nhất là 54.884 USD. Trên sàn Vicuta, giá Bitcoin hiện được mua vào 1,279 tỷ đồng và bán ra 1,339 tỷ đồng, tăng mạnh so với hôm qua 9/3.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thi thay hoặc nhờ người thi hộ sẽ bị phạt 14-16 triệu đồng

Từ ngày 10/3 trở đi, người có hành vi thi thay hoặc nhờ người khác làm bài hộ, thi hộ sẽ bị phạt tiền từ 14 đến 16 triệu đồng. Đây được xem là một trong những nội dung của Nghị định số 04/2021 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục, có hiệu lực từ ngày 10/3.  Nghị định này cũng nêu rõ các mức tiền phạt do các hành vi vi phạm quy định về thi, kiểm tra và đánh giá kết quả học tập.

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng

Theo tờ The Sun, Bruno Fernandes sẽ không ký hợp đồng dài hạn với MU chừng nào đội chủ sân Old Trafford chưa đảm bảo một kế hoạch chuyển nhượng tốt, giúp họ có quyền mơ về các danh hiệu lớn mùa sau. Trước đó, Quỷ Đỏ từng muốn thuyết phục tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì anh đang nhận được ở CLB này.

YouTuber Thơ Nguyễn hứng trọn "gạch đá" vì clip xin vía học giỏi từ búp bê

Mới đây, trên kênh Tiktok hơn 900.000 lượt theo dõi của mình, YouTuber nổi tiếng Thơ Nguyễn đã đăng một đoạn clip dài gần 1 phút về việc xin vía học giỏi cho các em học sinh. Trong đoạn clip này, Thơ Nguyễn ôm 1 con búp bê với tên gọi Cư Ma Mập, tự xưng "mẹ" và gọi búp bê là "con". Ngoài ra, Youtuber sinh năm 1992 cầm con lắc, thực hiện những hành vi mê tín dị đoan kêu gọi “con gái” “xin vía”. Ngay sau đó, nhiều dân mạng phản ứng gay gắt, thể hiện thái độ bài xích video và kêu gọi tẩy chay kênh Thơ Nguyễn. 

Hình ảnh TikToker Thơ Nguyễn dùng búp bê ''cầu vía học giỏi' cho trẻ em. Ảnh: Chụp màn hình.
Hình ảnh Tiktoker Thơ Nguyễn dùng búp bê ''cầu vía học giỏi" cho trẻ em. Ảnh: Chụp màn hình.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news