Tin mới

Xuất hiện quái vật khổng lồ giống khủng long ở hồ nước hoang dã

Thứ sáu, 12/09/2014, 10:35 (GMT+7)

Con "quái vật" khổng lồ có chiếc cổ dài nhô lên mặt nước trông giống như khủng long được phát hiện tại hồ nước hoang dã Scotland mới đây gây tò mò cho nhiều người.

Con "quái vật" khổng lồ có chiếc cổ dài nhô lên mặt nước trông giống như khủng long được phát hiện tại hồ nước hoang dã Scotland mới đây gây tò mò cho nhiều người.

Bức ảnh được chụp lại bên bờ hồ trong kỳ nghỉ tại vùng Lake District ở phía tây bắc nước Anh bởi cô Ellie Williams, 24 tuổi.

Bức ảnh chụp được con "quái vật" tại hồ nước hoang ở Scotland

Trong loạt ảnh chụp phong cảnh thiên nhiên của mình, cô đã vô tcunfg bất ngờ khi phát hiện một con quái vật rất giống quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng ở Scotland. Hồ mà cô chụp ảnh cách hồ Loch Ness của Scotland hơn 240 km, tờ Mirror đưa tin.

"Khi tôi tỉnh giấc bên hồ Windermere (hồ tự nhiên lớn nhất tại Anh), tôi bắt đầu chụp ảnh phong cảnh xung quanh như thường lệ. Lúc xem ảnh bằng điện thoại, tôi cứ tưởng đó là thiên nga hay ngỗng. Tôi rất mừng vì có thể chụp đúng khoảnh khắc độc đáo", Ellie nói.

Cô Ellie Williams cùng với những bức ảnh chụp sinh vật lạ trông giống khủng long

"Quái vật hồ Loch Ness" từng gây xôn xao dư luận khi một người dân công bố ảnh chụp vào năm 1934. Nhưng về sau, nhiều chuyên gia cho rằng tấm ảnh là sản phẩm dàn dựng. Chính vì thế mà nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của bắc ảnh.

Vị trí hồ nước chụp được sinh vật lạ

James Ebdon, một chuyên gia tại công ty máy ảnh Autographer nói: " "Ban đầu chúng tôi rất thích thú, nhưng sau đó bắt đầu nghi ngờ, và rồi mọi người cười ồ lên. Khi nhìn kỹ, chúng tôi nghĩ đây có thể là một động vật lớn như con ngựa với cái yên trên lưng, hoặc đại loại thế. Sau đó chúng tôi tự hỏi đây có thể là một con lươn lớn hoặc một con cá da trơn như trong phim tài liệu hay không".

Mặc dù cho rằng các ảnh có thể chỉ là trò đùa của cô Ellie, nhưng James vẫn chuyển chúng đến các chuyên gia".

Thoa Nguyễn

Theo Mirror/ Nguoiduatin

Xem video: Xem cá sấu tử chiến giành lại lãnh thổ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news