Tin mới

Xuất hiện thanh niên mặc áo GrabBike biểu diễn nói 10 thứ tiếng

Thứ hai, 25/06/2018, 21:08 (GMT+7)

Ai cũng biết, việc có thể giao tiếp bằng nhiều ngoại ngữ sẽ giúp chúng ta có nhiều cơ hội hơn cả trong công việc và cuộc sống. Nhưng nếu bạn có thể nói 10 thứ tiếng thì sao nhỉ?

Ai cũng biết, việc có thể giao tiếp bằng nhiều ngoại ngữ sẽ giúp chúng ta có nhiều cơ hội hơn cả trong công việc và cuộc sống. Nhưng nếu bạn có thể nói 10 thứ tiếng thì sao nhỉ?

Xuất hiện thanh niên mặc áo Grabbike nói 10 thứ tiếng

Trong một thế giới đang thay đổi liên tục đến từng giây, thì khả năng biết ngoại ngữ là một rất cần thiết và có cơ hội việc làm tốt hơn. Giữa xu thế đa quốc gia hóa của các công ty ngày nay thì  ngoại ngữ  đã trở nên vô cùng phổ biến và trở thành yếu tố quan trọng cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai. Không những thế, ngoại ngữ còn giúp bạn gia tăng độ tự tin và là hành trang hữu ích khi bạn đi du lịch và thiết lập những mối quan hệ với người nước ngoài. Sẽ ra sao nếu bạn nói được 10 thứ tiếng như anh chàng này?

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng lên mạng xã hội đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh cảnh một thanh niên mặc áo Grabbike có thể nói 10 thứ tiếng khác nhau khiến nhiều người tò mò và tỏ ra vô cùng khâm phục thanh niên này. Theo clip, thì thanh niên này nói anh ta có thể nói 10 thứ tiếng như Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Hà Lan, Ý, Nhật, Mỹ, Israel... Cuối clip, thanh niên này còn chia sẻ bằng tiếng Việt cách để học ngoại ngữ tốt hơn.

Sau khi đăng lên mạng, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ thích học ngoại ngữ. Nhiều người cho rằng để nói được như vậy thì cần sự cố gắng không ngừng nghỉ, bên cạnh đó cũng phải có một phương pháp học tập cực chuẩn thì mới đạt được thành quả như vậy. 

 

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news