Tin mới

Xuất thân 'không phải dạng vừa' của nữ tài xế xinh đẹp, lái siêu xe mui trần 'chạy Grab'

Thứ năm, 18/06/2020, 10:19 (GMT+7)

2 ngày qua, mạng xã hội được phen xôn xao với hình ảnh một nữ tài xế xinh đẹp đầu đội mũ bảo hiểm 'hao hao' giống Grab nhưng lại ngồi trên con siêu xe Ferrari 488 Spider mui trần để dạo phố.

Không chỉ gây chú ý ở giá trị của chiếc mui trần mà màu sắc xanh lá độc đáo, kết hợp các chi tiết trắng tạo điểm nhấn cũng là chi tiết khá thú vị của chiếc xế sang.

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ nữ tài xế vì người này được điều khiển chiếc xe đắt tiền. Hơn nữa, chi tiết tài xế đội mũ giống như mũ bảo hiểm của lái xe công nghệ khiến nhiều người thích thú, thậm chí gọi vui là siêu xe "chạy" Grab trong truyền thuyết đây rồi!

Chân dung bà chủ buôn siêu xe khét tiếng tại Việt Nam. Ảnh: FB

"Trời nắng lại đi mui trần thì đúng là cần mũ rồi"; "Thật sự ấn tượng về chiếc xe, nhưng chủ nhân cũng rất xinh đẹp", là những ý kiến của dân mạng.

Ảnh: FB

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đã nhận ra danh tính của nữ tài xế 'chạy Grab' điều khiển chiếc xe. Hoá ra đây chính là nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới xe sang tên Sầm Huệ Minh.

Ảnh: FB

Trên trang cá nhân của bà chủ này cũng đăng tải hình ảnh đứng bên cạnh chiếc Ferrari 488 Spider kèm theo chiếc mũ bảo hiểm.

'Bóng hồng' quyền lực trong làng xe sang Sầm Huệ Minh. Ảnh: FB

Theo tìm hiểu, Sầm Huệ Minh là một trong số ít chủ showroom ô tô tại Hà Nội là phụ nữ. Càng bất ngờ hơn khi nữ doanh nhân này chọn phân khúc xe sang để kinh doanh. Trước đó, Sầm Huệ Minh từng lăn lộn trong ngành bán đồ gỗ hay bán hàng tại đại lý Nissan.

Hồi đầu tháng 6, nhân dịp Khai trương cơ sở mới, showroom của "bà trùm" xe sang Hà Thành đã có màn diễu hành với gần 20 chiếc siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao (với Ferrari 488 Spider, bộ 3 Ford Mustang, Jaguar F-Type S mui trần, Porsche Boxster, Ford F-150 Harley-Davidson sản xuất giới hạn) khá mãn nhãn.

Sau nhiều năm gây dựng, showroom xe sang của Sầm Huệ Minh đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ô tô sang với hàng loạt các mẫu xe độc lạ Bentley Mulsanne Speed (16 tỷ đồng), Lamborghini Urus 4.0 V8 (21 tỷ đồng), Bentley Bentayga Hybrid (13 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news