Tin mới

Xúc động dòng tin nhắn Lý Thanh Thảo gửi diễn viên Lê Bình

Thứ năm, 18/04/2019, 20:32 (GMT+7)

Diễn viên Lý Thanh Thảo dù không trực tiếp vào viện chăm sóc nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nghệ sĩ Lê Bình.

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình ngày càng diễn biến xấu khi căn bệnh ung thư phổi di căn vào tủy. Gần đây, nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê man sau đợt hóa trị vào cuối tuần trước.

Từng nhận nghệ sĩ Lê Bình là "bố", Lý Thanh Thảo luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nam nghệ sĩ. Dù không thể vào viện thăm nhưng Lý Thanh Thảo thường xuyên gửi đồ vào bệnh viện cho "bố" tẩm bổ. Cô viết: "Bố ơi! Mãi đến hôm nay con mới dám viết lên đôi dòng gửi bố! Lần lựa mãi mà con không dám vào thăm!

Nỗi sợ hãi của một năm trời ròng rã nuôi mẹ liệt giường khi đang thai nghén làm con ám ảnh, con sợ lắm, sợ vào gặp bố rồi con lại không kiềm được lòng mình! Thương lắm nói sao thành lời?

Chiều nay vô tình nhận được tin nhắn của anh shiper - người đã thay con suốt mấy tháng nay cứ vài ba hôm đem yến đến gửi bố bồi dưỡng. Rồi tối nay nhìn thấy bài anh Bùi Đại Nghĩa đăng, lòng con quặng thắt! Bố cứ hay nhắn con là đừng gửi vào nữa, bố ngại lắm! Bố ơi! Con cũng nhiều lần nhắn nhủ: "Bố đừng ngại gì, sức khoẻ quan trọng, bố ráng khoẻ là con vui rồi!”

Bố ơi! Hũ yến nhỏ nhoi không giúp bố được nhiều... nhưng bố ráng khoẻ nha bố! Khoẻ ngồi dậy con gửi vào nha bố! Cô Hà từ chối nhận mà sao nước mắt con cứ rớt hoài vậy ạ!".


Được biết, sau thời gian dài mê man, nghệ sĩ Lê Bình đã tỉnh và nhận thức được bạn bè đồng nghiệp đến thăm song ông không thể ngồi dậy, mở mắt tiếp chuyện cùng mọi người. Nam nghệ sĩ chỉ gửi được lời cảm ơn đến những người yêu thương mình bằng giọng nói yếu ớt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news