Tin mới

Xúc động khoảnh khắc thầy giáo rơi nước mắt trên bục giảng trong tiết học cuối cùng

Thứ ba, 23/05/2023, 17:06 (GMT+7)

Khoảnh khắc thầy giáo rơi nước mắt trước học trò của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây trên MXH đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thầy giáo rơi nước mắt trong tiết học cuối cùng. Trong đoạn clip này, khi học trò hát vang lên những ca khúc đầy xúc động, người thầy đã không kìm được nước mắt sau đó rời khỏi lớp với nỗ niềm xúc động dâng trào.

Khoảnh khắc thầy giáo rơi nước mắt trong tiết học của học sinh cuối cấp khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc thầy giáo rơi nước mắt trong tiết học của học sinh cuối cấp khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Internet

Được biết, khoảnh khắc xúc động này diễn ra tại lớp 12A5, Trường THPT Hoàng Mai (Nghệ An). Đăng tải đoạn clip này, đại diện của lớp cũng không khỏi nghẹn ngào: 

"Lần đầu tiên thấy thầy của chúng em khóc. Có lẽ đây là lần cuối cùng thầy được đứng trên bục giảng này, là lần cuối chúng em được lắng nghe những lời thầy dạy dỗ.

Cảm ơn thầy vì suốt những năm qua luôn cống hiến cho nền giáo dục. Cảm ơn vì sự yêu thương, sự bao dung của thầy dành cho mỗi học sinh chúng em.

Mến chúc thầy thật nhiều sức khỏe, niềm vui. Chúng em mãi khắc ghi ơn thầy!".

Ngay sau khi gây sốt MXH, thầy giáo xuất hiện trong clip - thầy Vũ Đức Minh đã có chia sẻ với truyền thông về khoảnh khắc vô cùng xúc động này: 

"Tiết dạy cuối cùng, sau tiết này các em ra trường còn tôi sẽ về hưu. Tôi rất bồi hồi và xúc động sau 41 năm dạy học. Đây là lớp học rất ngoan, có nhiều thành tích, vâng lời thầy cô giáo. Tiết học diễn ra trong vòng 45 phút, tôi sử dụng thời gian đó để nói chuyện với học sinh.

Khi thấy các em hát chia tay, tôi không cầm được lòng mình nên lấy tay lau nước mắt. Tôi phải lấy tay che mặt vì không muốn thấy học sinh thấy cảnh thầy xúc động nhiều quá và nhanh chóng rời khỏi lớp vì không cầm được lòng mình.

Qua lời nói cũng như lưu bút tôi muốn nhắn gửi tới học sinh nhiều điều. Mong các em trưởng thành, chăm chỉ và trở thành công dân có ích xã hội", thầy Minh chia sẻ với Vietnamnet.

Thầy Minh viết thư gửi học sinh của mình. Ảnh: Internet
Thầy Minh viết thư gửi học sinh của mình. Ảnh: Internet

Được biết, tiết học trong đoạn clip là tiết học cuối của lớp với thầy Minh và cũng là tiết học cuối mà thầy Minh đứng trên bục giảng khi vào ngày 1/8 tới đây, thầy sẽ chính thức nghỉ hưu theo chế độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news