Tin mới

Ya Suy bức xúc khi bị tố phụ tình và bỏ rơi con

Thứ ba, 30/09/2014, 20:02 (GMT+7)

Sau khi nhiều thông tin đưa về việc Ya Suy phụ bạc bạn gái bỏ rơi con, anh bức xúc với nhiều thông tin này và đã lên tiếng tố ngược cô gái là tính toán.

 

 

 

 

 

Sau khi nhiều thông tin đưa về việc Ya Suy phụ bạc bạn gái bỏ rơi con, anh bức xúc với nhiều thông tin này và đã lên tiếng tố ngược cô gái là tính toán.

Mới đây, sau khi Ya Suy lên tiếng nhận con và cho rằng bạn gái có toan tính, chàng quán quân Vietnam Idol đã phải nhận những lời chỉ trích của dư luận là vô trách nhiệm. Gần đây nhất, bạn gái của Ya Suy cũng lên tiếng tố nam ca sĩ đã trở mặt khi cô mang thai và chưa từng nhận nuôi con.

Ya Suy bị tố phụ bạc bạn gái bỏ rơi con

Trước thông tin dư luận chỉ trích anh, Ya Suy đã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân của mình: “Im hết đi. Không biết chuyện người khác thực hư thế nào thì đừng có mà phán bậy. Dù sao tất cả các người cũng không phải là thánh. Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi. Nói thật tôi không man rợ đến nỗi vào nhà cô ta hiếp dâm cô ta để lại hậu quả thế này được rồi. Tôi mà không có tiền không có chút cái nick Name idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu. Tôi mà là con gái có mưu đồ chiếm hữu người ta thuộc về mình thì tôi cũng không chấp nhận chơi cái trò chưa cưới nhau mà đã có bầu đâu".

Ya Suy bức xúc chia sẻ trên Facebook khi bị tố phụ tình, bỏ con.

Chưa dừng lại ở đó, Yasuy còn viết thêm: "Có thể sau stt này tôi sẽ bị mọi người từ bỏ, khai trừ tôi khỏi con đường tôi đang mơ ước, những gì tôi đang theo đuổi. Nhưng những ai đang yêu, nhất là con gái chớ nên vội yêu 2,3 ngày mà ko kìm nén nổi cảm xúc mà trót trao thân phận mình cho cánh đàn ông. Có làm gì thì nhớ dùng biện pháp nào an toàn. Ý thức nhân phẩm của mình là tốt nhất. Đừng để có con rơi như tôi rồi đổ lỗi cho nhau".

Ya Suy và con

Tuy nhiên, với lời chia sẻ này nhanh chóng gây bão cộng mạng, số lượng fan "ném đá" thần tượng Vietnam Idol cũng vì thế một nhiều lên. Nhưng nhiều người cũng cho rằng đây không phải là lời của Ya Suy chia sẻ, có người cho rằng Ya Suy bị hack facebook.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news