Tin mới

Yêu chồng nhưng vẫn qua đêm với bạn thân của anh

Thứ sáu, 09/05/2014, 17:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi phải khẳng định rằng tôi chưa bao giờ hết yêu chồng mình, nhưng tôi yêu cả bạn thân của anh và chúng tôi đã lún quá sâu vào cuộc tình vụng trộm ấy.

  • Trải lòng của người đàn bà làm vợ cả hai anh em ruột

     

     

    Thế nhưng, sau khi sinh con, tôi mệt mỏi vì phải chăm sóc con, hơn nữa, công việc hàng ngày ở cơ quan áp lực nên tôi cũng không còn mặn mà chuyện vợ chồng nữa. Mỗi lần gần gũi nhau, tôi chỉ cố gắng chiều chồng chứ thực ra thì chẳng còn hứng thú. Dường như anh cũng cảm nhận được điều đó nên cũng không lấy làm vui vẻ. Anh cố gắng chiều chuộng để làm hài lòng vợ nhưng tôi chẳng hiểu vì lý do gì mà tôi không thể nào lấy lại được cảm giác mỗi khi gần chồng như trước lúc sinh con nữa.

    Tình trạng này kéo dài đến tận khi con tôi gần 2 tuổi thì mới được cải thiện. Nhưng thời gian này cũng là lúc chồng tôi thường xuyên phải đi công tác xa nhà, có khi vài ngày, có khi một tuần, thậm chí cả nửa tháng mới về thăm nhà một lần. Chính vì thế, tôi thường xuyên phải sống trong cảnh chăn đơn, gối chiếc. Rồi mâu thuẫn vợ chồng nảy sinh khi tôi nghi ngờ anh bồ bịch bên ngoài để thoả mãn nhu cầu sinh lý. Tôi biết rằng anh không phải là người trăng hoa này khác nhưng tâm lý người đàn bà vắng chồng nghĩ gần, nghĩ xa...

    Rồi chồng tôi bị điều chuyển công tác vào miền Nam với thời hạn là 1 năm. Đúng, 1 năm không có gì là dài đối với người khác, nhưng với tôi, đó là cả một chuỗi ngày dài dằng dặc, nỗi cô đơn khiến tôi sa chân vào lỗi lầm.

    "Tình cũ không rủ mà đến", chúng tôi tìm đến nhau trong nỗi cô đơn, anh là bạn thân của chồng tôi và cũng chính là người đã đem lòng yêu tôi say đắm nhưng không dám thổ lộ vì "nhường" cho bạn. Người đàn bà đơn chiếc và người đàn ông vừa mới thất bại trong một cuộc tình không hạnh phúc tìm đến nhau.

    Tôi sa vào lòng, chìm trong tình yêu và vòng tay ấm áp của người đàn ông ấy rồi sau đó lại ăn năn, hối lỗi vì sự phản bội chồng. Tôi tự thấy ghê tởm con người mình rồi lại tự bao biện cho mình rằng tôi cũng là người phụ nữ khác, cũng khát khao, cũn muốn được sống như những người đàn bà khác. Tại sao tôi lại không được làm điều đó? Biết đâu đấy chồng tôi cũng đang say đắm người phụ nữ nào đó?. Nhưng tận sâu trong trái tim mình, tôi chưa bao giờ hết yêu anh! Chỉ còn 1 tháng nữa chồng tôi sẽ trở về với tôi, với con. Tôi sẽ phải đối diện với anh như thế nào?.

    [email protected]

    Xem thêm video trên Tin Mới Sư tử vượt sống truy sát đàn trâu rừng

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ yêu chồng