Tin mới

Yêu chung một người, U70 mua axit tấn công tình địch

Thứ ba, 07/08/2018, 11:12 (GMT+7)

Ông Mậu và ông Phạm cùng có tình cảm với một người phụ nữ. từ mâu thuẫn tình ái, ông Mậu đã dùng axit tấn công tình địch.

Ông Mậu và ông Phạm cùng có tình cảm với một người phụ nữ. từ mâu thuẫn tình ái, ông Mậu đã dùng axit tấn công tình địch.

Trí Thức Trẻ đưa tin, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Công an TP.Thái Bình đang điều tra làm rõ vụ việc ông Trần Xuân Mậu (64 tuổi, trú tại phường bồ Xuyên, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) tạt axit làm 2 người bị bỏng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h ngày 4/8, ông Phạm (67 tuổi, ở phường Bồ Xuyên) đang nhận thịt bò, vó bò do ông Tửu (trú ở Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đến giao thì bất ngờ bị một người xông đến tạt axit, rồi bỏ chạy.

Nạn nhân bị tạt axit gây bỏng nặng

Hậu quả khiến cả ông Phạm và ông Tửu đều bị axit làm bỏng nặng. Hai nạn nhân được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, sau đó tiếp tục được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội), Dân Việt đưa tin.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Thái Bình đã làm rõ nghi phạm gây ra vụ việc là ông Trần Xuân Mậu.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn tới sự việc xuất phát từ việc ông Mậu mà ông Phạm cùng có tình cảm với một phụ nữ và từng thách thức, hẹn đánh nhau. Từ mâu thuẫn tình ái, ông Mậu đã dùng axit tấn công tình địch.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news