Tin mới

Yêu nhau 3 năm, trước ngày cưới cô gái phát hiện ra sự thật khiến cô càng yêu chồng hơn nữa!

Thứ bảy, 03/03/2018, 15:38 (GMT+7)

20 năm lạc nhau, khi chuẩn bị về chung một nhà cô gái mới ngỡ ngàng phát hiện chồng tương lai chính là người bạn học năm 4 tuổi. Câu chuyện "nhân duyên tiền định" này đang thu hút được nhiều sự quan tâm, thích thú của cộng đồng mạng.

20 năm lạc nhau, khi chuẩn bị về chung một nhà cô gái mới ngỡ ngàng phát hiện chồng tương lai chính là người bạn học năm 4 tuổi. Câu chuyện "nhân duyên tiền định" này đang thu hút được nhiều sự quan tâm, thích thú của Cộng đồng mạng.

Đã có khá nhiều câu chuyện thú vị về duyên tiền định, gặp nhau thuở ấu thơ lớn lên thành vợ chồng, được chia sẻ và tạo thành topic "Chàng trai năm ấy bên bạn, giờ sao rồi?" được dân mạng đón nhận nhiệt tình thời gian qua.

Topic này dường như vẫn còn rất hot khi mới đây đã một cô gái kể chuyện tình thú vị của mình. Chồng cô bạn cũng chính là bạn học hồi mẫu giáo.

Họ gặp nhau năm 4 tuổi và giờ đang sống cùng 1 mái nhà. Chia sẻ đi kèm bức ảnh ngày ấy - bây giờ cuốn hút người xem trong một group kín.

Yêu nhau 3 năm, trước ngày cưới cô gái phát hiện ra sự thật khiến cô càng yêu chồng hơn nữa! - Ảnh 1.

Bức ảnh chàng trai bên bạn năm 4 tuổi nay đã trở thành chồng khiến dân mạng khoái chí.

Chủ nhân của bài đăng này chính là Nguyễn Phương Thảo và chồng cô nàng là Đỗ Trung Sơn, cả hai đều sinh năm 1993 (sống tại Hà Nội). Thảo và Sơn học chung mẫu giáo năm 4 tuổi.

Đến năm 2014, họ gặp lại nhau khi vào cùng một đại học trong thành phố. Tuy nhiên, Thảo và Sơn chẳng thể nhận ra mình từng là bạn của nhau vì thời gian đã khiến những cô cậu nhóc năm nào thay đổi quá nhiều.

Tình cảm giữa hai con người xa lạ nhưng thực chất là biết nhau đã lâu, nhen nhóm lúc nào chẳng hay. Ba năm sau, Thảo và Sơn quyết định kết hôn.

Ngay trước thềm cưới, Phương Thảo ngỡ ngàng khi phát hiện Sơn chính là người bạn học thuở nào.

Bức ảnh hai người ngồi trong một lớp mầm non được chụp cách đây 20 năm khiến họ sửng sốt và càng vui mừng hơn nữa khi định mệnh đã giúp họ tìm thấy nhau lần nữa.

Yêu nhau 3 năm, trước ngày cưới cô gái phát hiện ra sự thật khiến cô càng yêu chồng hơn nữa! - Ảnh 2.

Thảo phát hiện mình là bạn học của Sơn trước ngày cưới.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Phương Thảo nói: "Đây đúng 100% là duyên số. Khi phát hiện ra sự thật, mình bị choáng và cảm thấy quá khó hiểu.

3 năm trời chẳng biết gì, đùng cái, lại phát hiện ra từng là bạn học từ bé. Vui lắm chứ. Chính khoảnh khắc duyên chạm duyên ấy đã khiến tụi mình yêu và trân trọng nhau nhiều hơn".

Câu chuyện tình yêu của Thảo và Sơn khá bằng phẳng: "Hồi yêu nhau tụi mình gặp nhau hàng ngày, chắc là 18/24 tiếng cạnh nhau, trừ lúc ngủ thì đứa nào mới về nhà đứa đó thôi. Nhà bọn mình cũng cách nhau cũng có xíu à, tầm 1km.

Tình yêu của tụi mình được gia ủng hộ nên gắn kết từ ngày đầu đến hôm nay không có sóng gió gì quá lớn".

Sau khi chia sẻ câu chuyện tình yêu thú vị của mình, Thảo và Sơn bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng nhưng cuộc sống riêng tư của cặp đôi chẳng hề bị ảnh hưởng gì, trái lại còn rất vui.

Cuộc sống của đôi bạn bên nhau năm 4 tuổi sau khi kết hôn vẫn mặn mà như thuở mới yêu.

Yêu nhau 3 năm, trước ngày cưới cô gái phát hiện ra sự thật khiến cô càng yêu chồng hơn nữa! - Ảnh 3.

Định mệnh đã đưa hai ta về một nhà.

Yêu nhau 3 năm, trước ngày cưới cô gái phát hiện ra sự thật khiến cô càng yêu chồng hơn nữa! - Ảnh 4.

Ảnh cưới của cặp đôi cũng được chia sẻ.

Yêu nhau 3 năm, trước ngày cưới cô gái phát hiện ra sự thật khiến cô càng yêu chồng hơn nữa! - Ảnh 5.

Sau câu chuyện của Thảo và Sơn - bạn có tin duyên số là có thật trong cuộc đời này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news