Tin mới

"Yêu râu xanh" dâm ô 6 học sinh tiểu học ở Hà Nội

Thứ hai, 06/11/2017, 15:28 (GMT+7)

Do ảnh hưởng từ phim “đen”, mỗi buổi sáng, Hoàng tìm vào khu vệ sinh nữ của các trường tiểu học, tiếp cận các cháu học sinh để thực hiện hành vi dâm ô.

Do ảnh hưởng từ phim “đen”, mỗi buổi sáng, Hoàng tìm vào khu vệ sinh nữ của các trường tiểu học, tiếp cận các cháu học sinh để thực hiện hành vi dâm ô.

Theo VOVCông lý, sáng 6/11, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, Hoàng thường lên mạng xem phim đồi trụy và bị ảnh hưởng từ những phim "đen" này.

Đối tượng Hoàng tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: VOV

Mỗi buổi sáng, lợi dụng thời gian buổi sáng khi phụ huynh đưa con trường rồi vội đi làm, mọi người dễ dàng ra vào trường tiểu học nên Hoàng tìm vào khu vệ sinh nữ của các trường tiểu học, tiếp cận các cháu học sinh để thực hiện hành vi dâm ô.

Theo lời khai của đối tượng tại cơ quan điều tra, từ tháng 12/2016 đến tháng 5/2017, đối tượng đã thực hiện 6 vụ dâm ô đối với 6 cháu học sinh độ tuổi từ 7 – 10 tuổi tại các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ban đầu, bị cáo, lợi dụng lúc các cháu bé gái không để ý trong lúc vệ sinh chân tay, đối tượng đã dùng tay sờ soạng vào các bộ phận nhạy cảm của bị hại.

Đối tượng chỉ dừng lại khi các cháu hoảng sợ, la hét, chạy ra khỏi nhà vệ sinh. Sau đó, đối tượng cũng nhanh chân chuồn ra cổng trường và tẩu thoát.

Tại phiên tòa xét xử sáng nay, bị cáo Hoàng đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm có cơ hội được làm lại cuộc đời.

Căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX AND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Hoàng 4 năm 6 tháng tù theo đúng tội danh bị truy tố.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news