Tin mới

Yêu râu xanh dụ bé 8 tuổi làm "trò người lớn" trong nhà vệ sinh

Thứ hai, 06/01/2014, 11:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dụ dỗ bé gái 8 tuổi vào nhà vệ sinh làm trò người lớn,\ntrong lúc đang “hành sự” thì bị mẹ nạn nhân bắt gặp. Đối tượng này đã bị bắt giữ\nngay sau đó để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

 

(Tinmoi.vn) Dụ dỗ bé gái 8 tuổi vào nhà vệ sinh làm trò người lớn, trong lúc đang “hành sự” thì bị mẹ nạn nhân bắt gặp. Đối tượng này đã bị bắt giữ ngay sau đó để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, 18h chiều 2/1 lợi dụng cha mẹ cháu N.T.C (SN 2006) vắng nhà, Chí đã dụ dỗ và đưa bé gái này vào nhà vệ sinh ở 1 dãy trọ tại ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi để làm chuyện người lớn. Khi Chí đang thực hiện hành vi thì mẹ ruột của cháu C đi làm về, tình cờ vào nhà vệ sinh và bắt quả tang tại chỗ.

Yêu râu xanh dụ bé 8 tuổi làm

Ảnh minh họa: internet

 

Ngay sau đó mẹ ruột của C đã trình báo cơ quan công an địa phương. Chí đã bị bắt giữ.

Theo thông tin từ công an huyện Củ Chi, TP.HCM xác nhận, đang tạm giữ hình sự nghi can Hà Tấn Chí (SN 1997, trú tỉnh An Giang, tạm trú huyện Củ Chi) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Bước đầu tại cơ quan công an, Chí đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an Chí thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như nói trên. Ngoài ra Chí còn khai thêm, trước đầu vào tháng 12/2013 Chí đã có 1 lần khác, dụ cháu C vào nhà vệ sinh của dãy trọ để thực hiện hành vi giao cấu. Hiện công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang mở rộng điều tra.

Cũng với hành vi “hiếp dâm trẻ em”, ngày 26-12 Công an huyện Phúc Thọ cũng đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp Cấn So Ny về hành vi trên. Tại cơ quan điều tra Ny đã thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình.

Yêu râu xanh dụ bé 8 tuổi làm

Cấn So Ny tại cơ quan điều tra

 

Theo thông tin vụ án, vì tin vào những lời của “yêu râu xanh”, cô nữ sinh lớp 9 đã ngoan ngoãn đi theo gã trai đến dự một cuộc liên hoan bạn bè mà không chút nghi ngờ. Khi đến nơi cô đã bị cưỡng hiếp một cách dã man. Sự việc sau đó đã được gia đình nữ sinh tố cáo tới cơ quan công an. Qua điều tra, hung thủ đã phải nhanh chóng tra tay vào còng.

Hiện tại cơ quan Công an huyện Phúc Thọ đang tiếp tục điều tra mở rộng sự việc để làm rõ xem có vai trò đồng phạm trong vụ án này hay không

Pv Tổng hợp

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news