Tin mới

"Yêu râu xanh" trên tàu Tokyo nhảy xuống đường ray trốn thoát

Thứ ba, 16/05/2017, 14:48 (GMT+7)

Nhiều kẻ sàm sỡ phụ nữ trên tàu điện ngầm ở Tokyo đã liều mạng nhảy xuống đường ray để chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

Nhiều kẻ sàm sỡ phụ nữ trên tàu điện ngầm ở Tokyo đã liều mạng nhảy xuống đường ray để chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. 

[mecloud]OQD8937AkS[/mecloud]

SCMP đưa tin cho hay thông tin từ phía cảnh sát thành phố Tokyo thì đây là chiêu thức mới nhằm tránh bị bắt giữ của những kẻ có hành vi quấy rối tình dục phụ nữ trên tàu điện ngầm. 

Một quan chức của sở cảnh sát Tokyo nhận định đây là hành động nguy hiểm. Ông cũng cho biết thêm mỗi khi có người nhảy xuống đường ray, cơ quan chức năng buộc phải cho dừng một số chuyến tàu để tránh nguy cơ bị thương vong. 

Cảnh sát Tokyo cũng cảm thấy bất lực do theo luật họ không được phép truy đuổi những nghi phạm nhảy xuống đường ray để chạy trốn. 

Một vụ mới đây nhât xảy ra vào ngày 12/5, một người đàn ông đã bị buộc tội có hành vi quấy rối tình dục một bé gái học cấp hai sau khi cô bé lên tàu ở Shimbashi. 

Trước khi nhân viên kịp ra tay bắt giữ, người đàn ông này đã nhanh chóng nhảy xuống đường ray và mất tích. 
Theo một thống kê của cảnh sát, kể từ tháng ba đến nay, đã có ít nhất 8 vụ tương tự khi những kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ rồi tẩu thoát bằng cách nhảy xuống đường tàu.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news