Tin mới

"Yêu râu xanh" xâm hại bé 5 tuổi tại điểm trông giữ trẻ

Thứ năm, 20/11/2014, 19:53 (GMT+7)

Khi được vợ nhờ tắm cho các cháu nhỏ, Thắng đã không kiềm chế được và thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 5 tuổi.

Khi được vợ nhờ tắm cho các cháu nhỏ, Thắng đã không kiềm chế được và thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 5 tuổi.


Liên quan tới việc bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại tình dục, tin tức trên Dân trí cho hay, ngày 20/11, công an huyện Châu Đức tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác nhận đã tạm giữ hình sự đối với nghi can Nguyễn Minh Thắng (26 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hành, huyện Châu Đức) để điều tra, làm rõ hành vi xâm hại tình dục đối với cháu T.B.N (5 tuổi).

Đối tượng Thắng tại cơ quan công an. (Ảnh Người lao động).

Theo thông tin ban đầu, vợ Thắng trước từng là cô giáo mầm non, sau đó tự mở cơ sở trông coi trẻ tại nhà. Ở nhóm trẻ này, có khoảng 5-6 trẻ được vợ Thắng trông coi. Trong đó có bé T.B.N (5 tuổi) con của chị P.N.P (33 tuổi).

Trước đó, như Người lao động đã thông tin về vụ việc, vào ngày  6/11, sau khi đón con gái từ nhà trẻ về chị P. phát hiện vùng kín của con tấy đỏ. Gặng hỏi thì bé trả lời là do chú Thắng làm bậy.

Đến ngày 13/11, thấy ở vùng kín của con bị chảy dịch vàng nên chị P. đưa con đến bệnh viện khám. Tại đây, các bác sĩ tư vấn phải nộp đơn tố cáo đến công an để được giám định pháp y làm rõ sự việc.

Sau khi biết chị P. nộp đơn tố cáo, Thắng bỏ trốn lên Sài Gòn với lý do thăm nuôi ông ngoại. Tuy nhiên, được sự động viên của gia đình, chiều 19/11 Thắng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khi được vợ nhờ tắm cho các cháu, Thắng đã không kiềm chế được và đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu N.

Theo Dương Dung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news