Tin mới

"Yêu" thiếu nữ 15 tuổi, 2 thanh niên vướng vòng lao lý

Thứ năm, 12/11/2015, 09:18 (GMT+7)

Thiếu nữ 15 tuổi đã lần lượt "quan hệ" với 2 thanh niên cùng địa phương và đưa cả 2 vào vòng lao lý.

Thiếu nữ 15 tuổi đã lần lượt "quan hệ" với 2 thanh niên cùng địa phương và đưa cả 2 vào vòng lao lý.

Ngày 11/11, nguồn tin từ VKSND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra huyện này vừa hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Công Tính (tự Tý, SN 1994, ngụ ấp Tân Hòa, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ) về tội "Giao cấu với trẻ em".

Thông tin trên được báo Người lao động, Phụ nữ TP. HCM đăng tải.

Theo thông tin ban đầu được báo Phụ nữ TP. HCM đăng tải, Nguyễn Thị M.D. (sinh ngày 24/5/1999), ngụ xã Nhựt Ninh, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, D. bỏ học từ sớm và đến xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ để làm tiếp viên quán nhậu.

Nguyễn Công Tính bị truy tố vì tội Giao cấu với trẻ em - Ảnh: Người lao động

Khoảng tháng 4/2014 D. quen với Đỗ Đức Huy (SN 1994, ngụ xã Bình Tịnh) và sống với nhau như vợ chồng được 3 tháng.

Sau đó, Huy bị bắt vì buôn bán chất ma túy và công an phát hiện thêm Huy có "quan hệ" với D. nên bị cơ quan chức năng khởi tố thêm tội giao cấu với trẻ em.

Tháng 4/2015, Huy bị tòa án xử tội “Giao cấu với trẻ em” và “Mua bán trái phép chất ma túy”, tổng hình phạt là 12 năm tù.

Sau đó, qua quá trình làm việc, D. tiếp tục có mối quan hệ và sống chung với Nguyễn Công Tính, dẫn đến việc D. có thai.

Vụ việc bị phát hiện, Tính bị khởi tố, bắt tạm giam về tội giao cấu với trẻ em.

Cũng liên quan với hành vi giao cấu với trẻ em, theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, chiều 20/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Văn Tuấn (SN 1990), trú tại xã Nam Đà, huyện Krông Nô để điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo đó, do có quan hệ tình cảm từ trước nên tối ngày 9/7, Trần Văn Tuấn đến nhà cháu Hà Thị L (SN 2000), trú tại xã Nam Xuân và rủ cháu ra vườn tiêu sau nhà để tâm sự. Tại đây cả hai đã quan hệ tình dục với nhau, đến khoảng 22h cùng ngày thì Tuấn dẫn cháu L. vào nhà sau đó trở về nhà mình tại xã Nam Đà.

Sáng hôm sau, thấy con gái mình có nhiều biểu hiện khác lạ, bố cháu L. đã gặng hỏi, biết được sự việc và đến cơ quan công an để trình báo về hành vi của Tuấn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vào tù công an