Tin mới

Yêu xa, cô gái được tặng váy hot trend mua qua mạng và cái kết khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Chủ nhật, 21/10/2018, 22:07 (GMT+7)

Vẫn là bộ váy áo đó, sản phẩm cũng khá y hình nhưng hình ảnh trên mạng và thực tế khi bạn gái chàng trai nhận được và mặc vào người lại khác nhau một trời một vực.

Vẫn là bộ váy áo đó, sản phẩm cũng khá y hình nhưng hình ảnh trên mạng và thực tế khi bạn gái chàng trai nhận được và mặc vào người lại khác nhau một trời một vực.

Mua hàng online, câu chuyện tưởng cũ mà chưa bao giờ cũ. Bởi bất cứ ai, dù sành sỏi đến đâu, cũng đã đôi lần phải ngậm ngùi bỏ đi vài món đồ, dù trước ấy đã ngắm nghía thật kỹ, đã được các chủ shop tận tình tư vấn thật kỹ... huống hồ là một chàng trai chưa bao giờ có kinh nghiệm đi mua đồ cho bạn gái.

Chỉ vì yêu xa nên chẳng có dịp dẫn bạn gái đến tận nơi chọn, anh chàng ''bấm bụng'' ngó nghiêng một bộ váy thật xinh dành tặng nàng.

Ấy thế mà, hình ảnh trên mạng quảng cáo lung linh là thế vậy mà khi cô người yêu nhận hàng, ''diện'' lên người thì đúng là khiến cả người mua và người xem được dịp cười ra nước mắt.

Lỗi tại ai thì chưa rõ, chỉ biết rằng rút kinh nghiệm và cẩn trọng hơn là điều chưa bao giờ là thừa thãi khi nói về mua sắm qua mạng, nhất là đối với mặt hàng thời trang.

Dưới đây là lời kể của bạn chàng trai ''trải lòng hộ'': ''Chả là thằng bạn ở xa không gửi quà cho nngười yêu được nó đặt hàng qua mạng và gửi cho người yêu nó các bác ạ''.

Yêu xa, cô gái được tặng váy hot trend mua qua mạng và cái kết khiến dân mạng cười nghiêng ngả - Ảnh 1.

Bài viết này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của dân mạng với hơn 5.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. (Ảnh chụp màn hình)

Có thể thấy rõ một điều, bức ảnh chụp quảng cáo mẫu mặc bên trái rất vừa vặn, màu sắc trang nhã, hài hòa, thế nhưng mẫu thật (người yêu chàng trai - bên phải) mặc lại quá rộng, nhìn dáng váy thùng thình thậm chí màu sắc có phần ''hơi khang khác'' khiến dân mạng hùa vào bàn tán xôn xao.

Một số người cho rằng, hàng quảng cáo chẳng giống ảnh thật được - đó là điều tất nhiên nên cần hỏi thật kĩ trước khi mua hàng. Số khác lại nhận định, rõ ràng ''hàng y hình'' chỉ có ''mẫu khác hình'' mà thôi.

Thành viên Thủy Keo bình luận: ''Mình hiếm khi mua quần áo qua mạng vì ảnh mẫu mặc cái gì chả đẹp, mặc giẻ rách còn đẹp, mình thì người khó mặc đồ nên kinh nghiệm cứ qua thẳng cửa hàng mà chọn.

Nếu mà ở xa muốn mua quà tặng, tốt nhất mua đồ dùng khác - ngoài quần áo, chứ đồ đẹp mặc lên chưa chắc đã đẹp nha. Giày dép (hỏi size) hoặc ví, túi xách... có phải là dễ chọn hơn không?''.

Bạn Mai Anh thì nhận xét: ''Đẹp cơ mà màu áo khác hẳn, váy thì như hàng pass quên chưa là hay sao í''.

''Mình thấy hàng y hình mà, chỉ khác mẫu thôi, mẫu nhà người ta cao, dáng chuẩn, bạn gái nhà bạn vừa gầy lại vừa thấp thì mặc chả thế. lại mới đóng túi chưa là phẳng phiu nên nhìn bôi bác thôi'', bạn Thành An bình luận.

Bạn Huyền Khánh Vũ lại cho rằng: ''Mình thấy vẫn xinh mà có khác gì đâu, cái vải chỗ phần váy trên mẫu cũng là vải dễ nhăn, trải qua quá trình vận chuyển thì không tránh khỏi. Giặt giũ thơm tho rồi là cái phần nhăn đi 1 chút, sửa soạn đầu tóc giày dép tí là ok ngay''.

Yêu xa, cô gái được tặng váy hot trend mua qua mạng và cái kết khiến dân mạng cười nghiêng ngả - Ảnh 2.

Bức ảnh mẫu mặc (bên trái) và cô bạn gái mặc (bên phải) khiến dân tình tranh cãi dữ dội.

Thậm chí, có nhiều cô gái còn nhao nhao hỏi địa chỉ mua bộ váy áo này.

Thành viên Đào Ánh Ngọc xuýt xoa: ''Cái áo đẹp quá, cho mình xin địa chỉ mua áo với!''.

''Mình muốn mua cái chân váy này, nhìn Hàn Quốc ghê ta. Ai có inbox mình nhé'', bạn Trà My bình luận.

Đấy, chuyện mua hàng online gặp phải những phi vụ dở khóc dở cười như thế này không phải ít. Thực tế có những bộ váy áo bôi bác thật, nhưng cũng có những bộ váy áo y hình có khác chăng chỉ là khác mẫu mặc.

Để tránh được những vụ mang bực tức vào mình, hay những sản phẩm không ưng ý, rất nhiều người đưa ra lời khuyên cho các tín đồ thích mua hàng trên mạng hay yêu xa mà không có dịp dẫn bạn gái đi chọn quà trực tiếp nên tìm những shop có uy tín, có cửa hàng, cơ sở riêng và sẵn sàng cho khách đến thử nếu có nhu cầu là tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news