Tin mới

'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này

Thứ hai, 03/05/2021, 21:38 (GMT+7)

Những món đồ đơn giản nhưng lại được Đông Nhi mix and match vô cùng khéo léo tạo nên tổng thể “sang – xịn – mịn”. Hội gái xinh nhanh chóng học hỏi ngay còn kịp đi “quẩy” lễ.

Mùa du lịch đến, chắc hẳn không ít chị em đang lăn tăn không biết mặc sao cho đẹp để vừa hút hồn các chàng vừa tôn dáng, nâng da. Ghé qua trang Instagram cá nhân của Đông Nhi, câu hỏi này phần nào được hé hộ với vô vàn outfit du lịch đầy thú vị. Style của bà xã Ông Cao Thắng ưu tiên những món đồ tối giản, dễ ứng dụng nhưng vẫn đảm bảo tinh thần thời trang “ngời ngợi”. Chỉ cần nàng có thêm 1 cô bạn có tâm là tha hồ có hình sống ảnh đăng Face rồi!

'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 1

Đầu tiên phải kể đến những chiếc đầm mixi dáng dài, cực kì “ăn nhập” với những chuyến vi vu miền biển. Chất liệu mềm mại cùng thiết kế bồng bềnh luôn được Đông Nhi ưu tiên để tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính. Bên cạnh đó, chất liệu xếp li cổ điển tạo nên hiệu ứng bắt mắt, vô cùng tôn dáng, che khuyết điểm trên cơ thể người mặc. 

'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 2

Bên cạnh túi xách, mũ… giày đế cói cũng là item khiến mẹ bỉm Đông Nhi mê mệt. Chất cói tạo cảm giác tự nhiên, mát mẻ, thân thiện với môi trường khiến style của nàng thêm phần gần gũi, xinh xẻo. Đó còn chưa kể, nó vô cùng êm chân, và thoải mái trong việc đi lại. Về khoản phối đồ, kiểu sandal đế cói có thể diện cùng váy vóc hay quần dài cũng đều đẹp cả.

'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 3
'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 4

Làm sao có thể thiếu được những chiếc túi xách “big size” trong những shoot hình sống ảo nhỉ. Như bà xã Ông Cao Thắng, cô nàng luôn “kè kè” túi xách bản to trong những chuyến du hí của mình. Bởi lẽ, diện tích “chưa cả thế giới” cùng thiết kế ấn tượng sẽ giúp diện mạo thêm lung linh. Tùy vào sở thích, nàng có thể lựa chọn chất liệu cho phù hợp như da, cói, vải.

'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 5
'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 6

Với lợi thế là thân hình quả lê. Đông Nhi cực chăm diện crop-top. Items này vừa mát mẻ, khỏe khoắn vừa khéo tôn lên những điểm vàng trên cơ thể. Tùy vào hoàn cảnh, nàng hãy lựa chọn cho mình những thiết kế, màu sắc phù hợp. Ví dụ như thả dáng trên bãi biển, áo crop-top khoét bụng mix cùng chân váy là ý tưởng không tồi hay crop-top phối cùng quần ống loe tạo điểm nhấn sandal mũi vuông cho bữa tiệc đêm.

'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 7
'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 8

Bênh cạnh đó, những thiết kế hai dây cũng vô cùng đỏm dáng đấy! Vừa mát mẻ, vừa khéo khoe lưng trần, lại dấu bụng to. Nàng chỉ cần xỏ thêm đôi dép lê "xẹt tông" là đã xứng đáng nhận được 10 điểm thanh lịch rồi

'Mẹ bỉm' Đông Nhi 'nổ đĩa' 5 mẹo mix đồ giúp nâng tầm diện mạo mùa du lịch này - Ảnh 9

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news