Tin mới

Đông Nhi khoe visual mẹ bỉm sữa 'vòng nào ra vòng nấy' khó ai sánh bằng

Thứ hai, 12/04/2021, 18:23 (GMT+7)

Dù đã là bà mẹ một con nhưng bộ ảnh mới nhất mà Đông Nhi chia sẻ khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày một lên hương.

Sau cuộc tình đẹp 10 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã viết tiếp màu hạnh phúc với một đám cưới hoành tráng vào năm 2019. 1 năm sau đám cưới, cặp đôi tiếp tục đón nhận tin vui với sự chào đời của ái nữ đầu lòng là bé Winnie.

Trên trang cá nhân, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cực đáng yếu của con gái nhỏ và tiết lộ mối quan tâm lớn nhất của các thành viên trong gia đình lúc này dều hướng về cô bé Winnie. Mới đây, Đông Nhi đã tiết lộ câu chuyện thú vị với con gái Winnie khi cho biết cô bé chính là quản lý mới, đầy quyền lực của nữ ca sĩ.

Đông Nhi khoe visual đỉnh cao trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Đông Nhi khoe visual đỉnh cao trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

"Có thể bạn chưa biết: ‘Quản lý’ mới của Ca sĩ Đông Nhi là con gái cưng của mẹ bỉm Mai Hồng Ngọc. Nàng này theo sát lịch trình làm việc của nữ ca sĩ không rời và quyền lực đến mức khi đói bụng là ca sĩ phải ngừng làm việc", Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Đặc biệt, kèm theo chia sẻ này là hàng loạt hình ảnh khoe visual cực đỉnh của mẹ bỉm Đông Nhi. Sau 6 tháng sinh nở, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và không ngần ngại khoe dáng đồng hồ cát. Không chỉ thân hình thon gọn, "vòng nào ra vòng nấy" mà thần thái của bà xã Ông Cao Thắng cũng cuốn hút bao ánh nhìn.

Đông Nhi khoe visual mẹ bỉm sữa 'vòng nào ra vòng nấy' khó ai sánh bằng - Ảnh 1
Thần thái và vóc dáng 'không phải dạng vừa' của bà mẹ một con. Ảnh: FBNV
Thần thái và vóc dáng 'không phải dạng vừa' của bà mẹ một con. Ảnh: FBNV
'Thế lực nhí' Winnie sở hữu quyền lực lớn trong gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: FBNV
"Thế lực nhí" Winnie sở hữu quyền lực lớn trong gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: FBNV

Có thể nói, bé Winnie chính là món quà lớn nhất được kết tinh từ tình yêu kéo dài suốt 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chính vì vậy, cả hai vợ chồng luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến cô con gái đầu lòng. Thời gian ở cữ vừa qua, Đông Nhi cũng đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ ông xã. Có lẽ cũng chính bởi tình cảm yêu thương này, Đông Nhi hậu sinh con thường xuất hiện rạng rỡ, lộ nhan sắc xinh đẹp. Cuộc sống của nữ ca sĩ vì thế nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, ước ao từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news