Tin mới

Danh hài Hoài Linh bị con trai nuôi phơi bày bản chất thật và cách cư xử ngoài đời

Thứ sáu, 01/01/2021, 09:20 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh bị con trai nuôi hết mực cưng chiều phơi bày bản chất con người thật ngoài đời và cách cư xử với các con nuôi.

Nguyễn Hoàng Quân (bé Ben) - người con nuôi được Danh hài Hoài Linh hết mực cưng chiều sau thời gian "ở ẩn" chính thức tái xuất. Mới đây trong một bài phỏng vấn trên ZingNews, con nuôi Hoài Linh đã "phơi bày" những tính cách thật của nam danh hài ở ngoài đời.

Danh hài Hoài Linh và con trai nuôi - Bé Ben. Ảnh internet

Theo con trai nuôi thì ngoài đời, danh hài Hoài Linh là người rất nghiêm khắc với các con từ con nuôi đến con ruột. Nam danh hài luôn dậy bảo các con cách sống, và đưa ra những lời khuyên bổ ích trong nghề. Bên cạnh đó, bé Ben cũng tiết lộ, ngoài những lúc nghiêm khắc trong cách dạy dỗ các con thì bố nuôi Hoài Linh lại hiền khô và quan tâm đến các con từng chút một. Nam danh hài dù không ra mặt vẫn luôn âm thầm đứng sau quan sát, ủng hộ các con.

Điều này cho thấy vì sao danh hài Hoài Linh từng tỏ ra không hài lòng khi con nuôi Hoài Lâm bỏ bê sự nghiệp chạy theo tình yêu khi còn quá trẻ. Từng tuyên bố không quan tâm đến Hoài Lâm xong nam danh hài vẫn luôn vị tha khi con nuôi nhìn ra sai lầm của bản thân.

Hình ảnh giản dị, quen thuộc của danh hài Hoài Linh mỗi khi ở trong hậu trường. Ảnh internet

Với đồng nghiệp bên ngoài, danh hài Hoài Linh luôn hết lòng và sống chân thành, chan hòa. Đây là lý do mà nam danh hài suốt hơn 2 thập kỷ qua vẫn luôn là hình tượng của nhiều đồng nghiệp, luôn được khán giả trân quý.

>> Xem thêm: Không từ thủ đoạn, kẻ gian giả mạo Hàn Thái Tú lừa vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cả trăm triệu

Vừa qua, danh hài Hoài Linh là người đứng ra lo liệu chu toàn cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tất bật, cúi đầu cảm ơn công chúng đã dành tình cảm cho người anh Chí Tài trở thành hình ảnh ấn tượng trong năm qua.

Danh hài Hoài Linh gây xúc động khi chắp tay cảm ơn mọi người đã đến đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Nổi tiếng là danh hài đình đám nhưng Hoài Linh lại có lối sống vô cùng giản dị. Nam danh hài không chạy theo lối sống phô trương, khoe khoang của cải mà lại sống đích thị như một người "nông dân".

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và mối quan hệ thật với mẹ chồng sau nhiều đồn đoán

Sau khi dành tiền xây dựng nhà thờ Tổ, danh hài Hoài Linh cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông đặc biệt là không tham gia các gameshow truyền hình. Sau thời gian vắng bóng, nam nghệ sĩ đã chính thức tái xuất trong một số chương trình Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Bé Ben