Tin mới

Hậu ồn ào từ thiện, Hoài Linh trở lại trong vai trò đặc biệt, xác nhận U60 vẫn đang đi học Đại học

Thứ sáu, 26/01/2024, 18:35 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Sau những tranh cãi xoay quanh vấn đề quyên góp Từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh đã chọn sống một cuộc sống tương đối tĩnh lặng. Anh ít xuất hiện trong các gameshow và chương trình truyền hình, thường chỉ xuất hiện trong vài sản phẩm âm nhạc và phim điện ảnh của đồng nghiệp và người thân.

Gần đây, Hoài Linh đã đồng ý tham gia đóng MV cho ca sĩ Dương Triệu Vũ và nhận vai trong bộ phim "Mến gái miền Tây" của cháu nuôi Võ Đăng Khoa. Tuy nhiên, sau những hoạt động này, anh đã giữ một thái độ im lặng và tránh các cập nhật trên mạng xã hội.

Trong một cuộc phỏng vấn với Lao động, Hoài Linh tiết lộ rằng, anh đang theo học đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh để phát triển sự nghiệp đạo diễn của mình. Anh mô tả bản thân như một "lính mới" trong lĩnh vực này và chia sẻ rằng việc học đã giúp anh mở rộng kiến thức của mình.

Hoài Linh vướng phải ồn ào liên quan đến tiền từ thiện. Ảnh: FBNV
Hoài Linh vướng phải ồn ào liên quan đến tiền từ thiện. Ảnh: FBNV

"Khi hóa thân vào vai diễn, mình chỉ diễn theo kịch bản, cảm xúc và còn thiếu nhiều thứ mà không học đạo diễn không biết được", Hoài Linh chia sẻ.

Nam nghệ sĩ cho biết, bây giờ anh đã lớn tuổi và không có mưu cầu gì hơn trong nghề lẫn đời sống cá nhân. Anh hài lòng với bữa cơm có khô có mắm của mình, mỗi ngày ra vào có mái nhà che nắng che mưa là hạnh phúc.

NSƯT Hoài Linh. Ảnh: FBNV
NSƯT Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Hoài Linh nói về lý do trở lại sân khấu và học đạo diễn là do đam mê và mong muốn gặp gỡ khán giả và đồng nghiệp. Anh không xuất hiện trong gameshow vì tình trạng sức khỏe không cho phép, nhưng anh mong muốn cống hiến nhiều hơn trên sân khấu và gần gũi với người hâm mộ.

Được biết, hiện tại nghệ sĩ Hoài Linh hiện đang đảm nhận vai trò đạo diễn và vai diễn chú Tài trong vở "Xuân... dữ chưa" ra mắt trong dịp Tết 2024. Anh chia sẻ rằng, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có ý cạnh tranh với đồng nghiệp nào trong ngành nghệ thuật.

Poster vở kịch Tết do Hoài Linh làm Đạo diễn. Ảnh: FBNV
Poster vở kịch Tết do Hoài Linh làm Đạo diễn. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của NSX, "Xuân… dữ chưa" (tác giả: Như Trúc, đạo diễn: Hoài Linh - Minh Nhật, cố vấn nghệ thuật: đạo diễn Trần Ngọc Giàu) sẽ diễn suốt từ mùng 1 đến mùng 5 Tết Giáp Thìn tại sân khấu Truyền thông Khang (5B Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TPHCM).

Trong vở kịch mới này, nghệ sĩ Cát Phượng vào vai bà Năm. Ngoài ra, vở diễn còn có sự tham gia của các diễn viên Phương Bình, Hồng Trang, Nam Thư, Huỳnh Tiến Khoa, Quách Ngọc Tuyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news