Tin mới

Hoài Linh xuất hiện chốn đông người, diện mạo hiện tại gây chú ý

Thứ bảy, 20/01/2024, 15:20 (GMT+7)

Hiếm hoi xuất hiện chốn đông người sau những ồn ào đã qua, diện mạo hiện tại của Hoài Linh khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý.

Sau khoảng thời gian vướng ồn ào, Hoài Linh trở nên kín tiếng về cuộc sống đời thường và không còn hiện diện trên mạng xã hội. Mới đây, một đoạn clip nghi lại khoảnh khắc hiện tại của nghệ sĩ Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Hoài Linh đi hát tại đám cưới người thân thiết. Ảnh: Internet
Hoài Linh đi hát tại đám cưới người thân thiết. Ảnh: Internet

Trong đoạn clip, Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới của một người anh em thân thiết trong nghề. Khung cảnh rạp cưới cũng rất dân dã nhưng được trang hoàng đẹp mắt với hệ thống ánh sáng, hoa cưới lung linh. Xuất hiện trên sân khấu của đám cưới, Hoài Linh đã có màn khoe giọng đầy ấn tượng. Song đáng chú ý hơn cả chính là diện mạo của nam nghệ sĩ.

Xuất hiện tại đây, Hoài Linh ăn diện rất chỉn chu với áo sơ mi trắng, quần âu và để kiểu tóc xõa mái vô cùng trẻ trung. Gương mặt tươi tắn, rạng ngời càng cho thấy sự thoải mái trong tinh thần của nam nghệ sĩ. Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ với hình ảnh này bởi khác hẳn với những màn hiện diện gầy gò trước đó.

Hoài Linh xuất hiện chốn đông người, diện mạo hiện tại gây chú ý - Ảnh 1
 
Diện mạo của Hoài Linh được khen ngợi trẻ trung. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo của Hoài Linh được khen ngợi trẻ trung. Ảnh: Chụp màn hình

Sau ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện, mặc dù có những người hâm mộ vẫn kiêng dè và mất đi thiện cảm với Hoài Linh sau ồn ào Từ thiện song không thể phủ nhận lượng người hâm mộ đông đảo, đón chờ những màn hiện diện của nam danh hài trên sân khấu. Bằng chứng là ngày càng nhiều show diễn của Hoài Linh được diễn ra và lượng khán giả đến theo dõi cũng vô cùng đông đảo.  Nam nghệ sĩ cũng là gương mặt đắt show từ bắc vào nam, từ trong nước đến nước ngoài.

Hình ảnh Hoài Linh già nua, hốc hác trước đó. Ảnh: Internet
Hình ảnh Hoài Linh già nua, hốc hác trước đó. Ảnh: Internet

Dù dần lấy lại hào quang sân khấu thế nhưng Hoài Linh vẫn hạn chế hiện diện trên MXH. Anh cũng không chia sẻ gì quá nhiều về cuộc sống hiện tại của bản thân. Thời gian gần đây, nam danh hài thường xuyên đi qua Mỹ để thăm gia đình và thực hiện các chuyến lưu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news