Tin mới

NSƯT Hoài Linh gửi quà tặng dàn diễn viên Táo quân 2024, Quang Thắng - Xuân Bắc có phản ứng gây chú ý

Thứ sáu, 12/01/2024, 09:58 (GMT+7)

Trong khi Tự Long, Quốc Khánh đang khen tài nấu nướng của Quang Thắng thì Xuân Bắc bất ngờ hỏi đàn anh câu hỏi về ngoại hình khiến CDM xôn xao.

Hiện tại, Táo Quân 2024 đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình cả nước. Mới đây, Xuân Bắc gây bất ngờ khi chia sẻ một clip hậu trường chưa từng được tiết lộ trước đó. Trong đoạn clip này, Quang Thắng đang thể hiện kỹ năng nấu ăn tại địa điểm tập VTV, nơi nghệ sĩ tranh thủ nấu ăn trong những khoảnh khắc trống rỗng. Đây là món cá dứa do nghệ sĩ Hoài Linh gửi tặng, NSND Xuân BắcTự Long đều hào hứng quan sát.

NSƯT Hoài Linh gửi quà tặng dàn diễn viên Táo quân 2024, Quang Thắng - Xuân Bắc có phản ứng gây chú ý - Ảnh 1
 

Sau khi thưởng thức, cả Tự Long và Quốc Khánh đều ngợi khen kỹ năng nấu ăn của Quang Thắng, đặc biệt là cách rán cá "trình độ cao" mà không cần đợi rã đông. Trong lúc đồng nghiệp đang trầm trồ, Xuân Bắc đã không kìm được sự hài hước khi hỏi Quang Thắng về kích thước của mũi, liệu nó có nở hay đã to từ trước. Quang Thắng chỉ cười mà không trả lời.

Quang Thắng và bếp nấu nướng khiến Xuân Bắc - Tự Long có phản ứng. Ảnh: Chụp màn hình
Quang Thắng và bếp nấu nướng khiến Xuân Bắc - Tự Long có phản ứng. Ảnh: Chụp màn hình

Với hơn 20 năm lên sóng vào đêm Giao thừa, các nghệ sĩ như Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung luôn là những gương mặt không thể thiếu trong chương trình Táo Quân. Khán giả đặc biệt chờ đợi các clip hậu trường của Táo quân 2024 do Xuân Bắc hứa hẹn sẽ đăng tải trên kênh YouTube cá nhân.

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về diễn viên tham gia và vai diễn trong Táo Quân 2024,nhưng những thông tin hậu trường của chương trình đầy gây bão trên MXH. Điển hình như, từ khóa "Táo quân 2024" lọt Top 8 trên Google trend vào ngày 11/1 với hơn 2.000 lượt tìm kiếm. Sự quan tâm này không chỉ được thể hiện qua báo chí, mà còn qua sự lan truyền trên mạng MXH với hàng nghìn những bài đăng và nhận về bão tương tác. 

Cũng có những ý kiến trái chiều về chất lượng và cách chèn quảng cáo trong các mùa Táo gần đây. Dù vậy, Táo Quân vẫn trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu vào mỗi dịp chuyển giao giữa năm cũ - năm mới. Chương trình nổi tiếng không chỉ làm nổi bật những vấn đề thời sự mà còn mang đến những pha đả kích, câu nói sâu cay và những bản nhạc chế độc đáo.

Với sức ảnh hưởng lớn từ các mùa Táo trước, kỳ vọng của khán giả đối với mỗi mùa Táo mới lại càng lớn. Và Táo Quân 2024 không phải là ngoại lệ. Mặc dù cố gắng thay đổi kịch bản và dàn diễn viên, chương trình vẫn đối mặt với những ý kiến trái chiều. Quảng cáo là một phần quan trọng để đảm bảo nguồn thu cho sản xuất, và khán giả cũng thể hiện sự thông cảm với Đài Truyền hình Việt Nam, đơn vị thực hiện chương trình.

Táo quân 2024 được tiết lộ sẽ “đổi vị”, “thay cách chế biến” với kịch bản mới, bối cảnh mới, 50% diễn viên mới, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng! Ảnh: NSX
Táo quân 2024 được tiết lộ sẽ “đổi vị”, “thay cách chế biến” với kịch bản mới, bối cảnh mới, 50% diễn viên mới, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng! Ảnh: NSX

Trở lại Táo Quân 2024, dàn diễn viên cũng có sự thay đổi khi kết hợp giữa những cái tên cũ và mới. Với sự mong đợi của khán giả, cả đạo diễn và diễn viên đều đang nỗ lực để mang đến một chương trình đặc sắc và hấp dẫn nhất cho tối giao thừa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news