Tin mới

Danh tính người đàn ông nghi giúp đỡ Trịnh Sảng bất chấp lệnh phong sát

Thứ hai, 01/02/2021, 15:35 (GMT+7)

Giữa lúc tất cả đều quay lưng với Trịnh Sảng thì người này vẫn bất chấp dư luận đứng ra giúp đỡ cô.

Từ trước đến nay chưa có ngôi sao nào bị dồn vào đường cùng chỉ trong vài ngày như Trịnh Sảng. Sau bê bối thuê người mang thai hộ và những bằng chứng về việc bỏ con gây chấn động thì Trịnh Sảng đã bị Quảng Điện phong sát toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng. 

Trịnh Sảng vướng vào bê bối khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh.
Trịnh Sảng vướng vào bê bối khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Vận đen liên tục bủa vây khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên. Sau đó không lâu, tài khoản Douyin của Trịnh Sảng đã bị khóa và giờ đây cô đã không hoạt động được trong nghệ thuật mà còn không thể làm hotgirl mạng xã hội.

Ngoài những hoạt động của Trịnh Sảng bị phong sát thì cô còn phải hoàn trả số tiền lớn để bồi thường cho các thương hiệu, nhà sản xuất phim, ngoài ra còn có nguy cơ đứng trước vành móng ngựa.

Cô bị đối mặt với số tiền khổng lồ phải bồi thường.
Cô bị đối mặt với số tiền khổng lồ phải bồi thường.

Điều đáng nói là trang QQ dẫn một nguồn tin cho hay Trịnh Sảng đang khổ sở đối mặt với hàng loạt đơn kiện từ các nhãn hàng, đoàn phim. Nữ diễn viên đã phải chật vật khi khắp nơi mượn tiền trả nợ nhưng không có ai dám cho cô nàng vay. 

Tiy nhiên, trang QQ mới đây lại đưa tin rằng có một người duy nhất đứng ra giúp đỡ Trịnh Sảng bất chấp những bê bối của cô trong thời gian qua. Người này chính là nam diễn viên đồng thời cũng là bạn thân của Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ. 

Thông tin Mã Thiên Vũ giúp đỡ Trịnh Sảng giữa ồn ào.
Thông tin Mã Thiên Vũ giúp đỡ Trịnh Sảng giữa ồn ào.

Một nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc cho biết, Mã Thiên Vũ cho Trịnh Sảng vay một khoản tiền không nhỏ để trả phí bồi thường thiệt hại. Mặc những lời  khuyên nên tránh xa nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vào lúc này thì Mã Thiên Vũ vẫn đứng ra giúp bạn thân của mình.

Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng là bạn thân với nhau.
Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng là bạn thân với nhau.

Vừa có lòng tốt giúp đỡ thì Mã Thiên Vũ bất ngờ bị netizen "đào mộ" quá khứ không mấy hoàn hảo. Theo đó năm 2016, Mã Thiên Vũ từng bị Phong Hành chụp được khoảnh khắc xuất hiện bên một cô gái trẻ và một em bé tầm 2 tuổi. Điều này đã khiến anh vướng tin đồn bí mật cưới vợ và sinh con. 

Mã Thiên Vũ dính bê bối trong quá khứ. Ảnh Baidu
Mã Thiên Vũ dính bê bối trong quá khứ. Ảnh Baidu

Ngay lập tức, phòng làm việc của Mã Thiên Vũ đã lên tiếng khẳng định đó là chị gái cùng cháu trai của Mã Thiên Vũ. Dù vụ việc đã qua nhưng ồn ào này đã lưu lại trong quá khứ của Mã Thiên Vũ một dấu vết đen.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news