Tin mới

'Nam thần' Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh công khai đón sinh nhật bên người tình tin đồn

Thứ hai, 01/02/2021, 15:13 (GMT+7)

"Nam thần" Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh công khai cùng người tình tin đồn Thắm Bebe đón sinh nhật tại nhà riêng sau ồn ào với vợ cũ Việt kiều Quỳnh Như.

Sau hàng loạt những ồn ào với vợ cũ Việt kiều Quỳnh Như, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh vô tư xuất hiện thân mật bên người tình tin đồn Thắm Bebe. Cách đây vài giờ, nam Diễn viên Hoàng Anh còn chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật bên người tình tin đồn tại nhà riêng.

Hoàng Anh đón sinh nhật bên người tình tin đồn Thắm Bebe. Ảnh FBNV
Hoàng Anh đón sinh nhật bên người tình tin đồn Thắm Bebe. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn hạnh phúc khoe món quà đắt tiền mà Thắm Bebe tặng mình. Chia sẻ về sinh nhật đặc biệt năm nay, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết: "Sẽ là năm ghi nhớ  trong đời. Nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Sinh Nhật và đón Tết năm đầu tiên không gần gia đình người Thân. Nhưng vẫn còn đó tình cảm của anh em, bạn bè bên cạnh lúc này. Thật bất ngờ. Thật ấm lòng nơi xứ lạnh. Hoàng Anh cám ơn tất cả".

'Nam thần' Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh công khai đón sinh nhật bên người tình tin đồn - Ảnh 1
Hoàng Anh không ngại công khai tình cảm bên Thắm Bebe. Ảnh FBNV
Hoàng Anh không ngại công khai tình cảm bên Thắm Bebe. Ảnh FBNV

Có thể thấy sau những ồn ào vừa qua, Hoàng Anh đã dần quay trở lại cuộc sống thường ngày và tìm được niềm vui riêng. 

Cuối năm 2020, Hoàng Anh bất ngờ đơn phương ly hôn vợ Việt kiều Quỳnh Như. Ngay sau đó, rộ lên thông tin nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" vì phải lòng Thắm Bebe mà bỏ vợ bỏ con. Không chỉ vậy, phía Quỳnh Như cũng lên tiếng cho rằng, Hoàng Anh là người bội bạc, vì chạy theo người mới mà phụ tình phụ nghĩa. 

Không chỉ vậy, Quỳnh Như còn khóc lóc cho biết Hoàng Anh không quan tâm đến con gái nhỏ, bỏ bê dù con còn quá bé. Không những vậy, nữ Việt kiều còn đau lòng cho biết, sững sờ khi Hoàng Anh còn đòi yêu cầu xét nghiệm huyết thống với con gái, không chu cấp sau khi ly hôn.

Hoàng Anh và vợ cũ đấu khẩu trên mạng xã hội sau ly hôn. Ảnh internet
Hoàng Anh và vợ cũ đấu khẩu trên mạng xã hội sau ly hôn. Ảnh internet

Sự việc càng trở nên ồn ào khi Hoàng Anh ra mặt bênh vực Thắm Bebe, chỉ trích vợ cũ và cho rằng lỗi xuất phát từ phía Quỳnh Như. Hoàng Anh cho biết, anh cảm thấy mệt mỏi vì cách yêu, cách kiểm soát của vợ cũ nên quyết định chia tay.

Hai bên liên tục có những động thái cực gắt trên mạng xã hội. Mặc dù "khẩu chiến" trên mạng xã hội xong Hoàng Anh vẫn nhất quyết không chịu gặp mặt vợ để giải quyết ồn ào. Thậm chí, ngay cả khi bố vợ Hoàng Anh ra mặt yêu cầu con rể đến gặp và nói chuyện như hai người đàn ông thì nam diễn viên cũng không đồng ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news