Tin mới

Hải Tú lại khiến 'người qua đường' vạ lây sau drama 'trà xanh'

Thứ ba, 02/02/2021, 22:21 (GMT+7)

Nằm im cũng dính đạn chính là trường hợp của Táo khi MV của anh có Hải Tú đóng chính bị cư dân mạng dislike tới tấp. Điều này buộc Táo phải có động thái dứt khoát.

Trước ồn ào của scandal “trà xanh”  của bộ 3 Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú, Táo dường như là « người qua đường » không liên quan. Thế nhưng mới đây, anh chàng là người thấm thía nhất câu nói “nằm im cũng dính đạn”. MV của Táo trước đó nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhưng vì có “trà xanh” Hải Tú đóng chính mà đã nhận về lượt dislike nhanh đến chóng mặt.

MV của Táo phải khóa bình luận sau khi anti-fan Hải Tú vào tấn công. Ảnh chụp màn hình
MV của Táo phải khóa bình luận sau khi anti-fan Hải Tú vào tấn công. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, tỷ lệ dislike/ like đã là 15.000/165.000. MV cũng nhận về vô số bình luận công kích mặc dù lỗi không nằm ở Táo. Điều này buộc kênh đăng tải video đã phải khóa bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên Hải Tú lãnh hậu quả sau khi dính vào bê bối “trà xanh”. Trước sự đả kích của Cộng đồng mạng, hàng loạt nhãn hàng đã phải ngừng hợp tác với cô nàng. Thậm chí đã có người chụp được cảnh hình ảnh của cô tại một cửa hàng bị vứt xuống hầm gửi xe trong khi ảnh Sơn Tùng vẫn ở phía trên gian hàng.

Ngoài việc tẩy chay các nhãn hàng, lập group anti Hải Tú, mới đây, những anti mẫn cán còn vào hẳn Facebook mẹ Sơn Tùng để thả ảnh nhạy cảm của Hải Tú. Tuy nhiên, hành động kém duyên này bị phần lớn dư luận lên án kịch liệt bởi chưa biết đúng sai ra sao thì đi công kích bố mẹ người khác  là điều không thể chấp nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news