Tin mới

Xôn xao khoảnh khắc Hải Tú chăm chú ngồi dưới xem Sơn Tùng biểu diễn

Thứ năm, 30/11/2023, 16:30 (GMT+7)

Xôn xao khoảnh khắc được cho là Hải Tú đi theo cổ vũ tinh thần cho Sơn Tùng biểu diễn tại một sự kiện.

Nghi vấn Hải Tú luôn bên cạnh khi Sơn Tùng đi biểu diễn

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần trước đoạn clip clip về Sơn Tùng và Hải Tú. Nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện với trang phục nổi bật là chiếc yếm màu vàng phối cùng áo thun khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh. Như thường lệ, "sếp" biểu diễn rất sôi động là cả bầu không khí nóng lên hừng hực.

Trong clip, dân tình đã phát hiện một cô gái ngoại hình hao hao giống với Hải Tú. Nhân vật này đã che chắn kín mít bằng cách đội chiếc mũ đen và đeo khẩu trang màu trắng để giấu dung mạo như sợ bị ai đó phát hiện. Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn người con gái đó chính là Hải Tú. Nếu thật sự là Hải Tú thì có thể thấy, cặp đôi ngày càng quấn quýt không rời đi đâu cũng có nhau. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phán đoán của cư dân mạng. 

Người con gái trong clip được cho là Hải Tú. Ảnh internet
Người con gái trong clip được cho là Hải Tú. Ảnh internet

Sơn Tùng - Hải Tú liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò

Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò, Sơn Tùng và Hải Tú nhiều lần bị cư dân mạng soi dùng đồ đôi với nhau. Trước đây nhiều lần cặp đôi còn bị bắt gặp diện áo đôi, và phụ kiện giống nhau. Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng.

Trong khi đó, cư dân mạng nhiều người ủng hộ chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Hải Tú tuy nhiên cũng có người lại phản ứng khá gay gắt: "Hải Tú cũng mãi chỉ là người thứ 3; Thương Thiều Bảo Trâm; Hải Tú cũng chỉ là người thay thế mà thôi; Thấy thương cho cặp đôi này quá...".

Sơn Tùng và Hải Tú chưa từng lên tiếng về mối quan hệ thật sự là gì. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú chưa từng lên tiếng về mối quan hệ thật sự là gì. Ảnh internet

Trước đó, Hải Tú và Sơn Tùng cũng bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm Tết tại chính biệt thự của nam Chủ tịch. So với năm ngoái, cả 2 không còn kín đáo che chắn mà thay vào đó lại khá thoải mái trong việc công khai hình ảnh. Do đó, khán giả cho rằng cặp đôi đình đám này cũng đang ở chung một nhà.

Không chỉ vậy, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện Sơn Tùng M-TP và Hải Tú check-in cùng một địa điểm. Cụ thể, giọng ca gốc Thái Bình xuất hiện cùng ba mẹ mình, phần khung cảnh sang chảnh trong khu nhà nam ca sĩ sinh sống. Cùng thời điểm đó, Hải Tú cũng check-in đúng địa điểm này. 

Động thái này của cả hai khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi sống chung một nhà sau thời gian bí mật hẹn hò. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng và Hải Tú lộ bằng chứng sống chung nhà. Trước đây, nhiều lần, nữ diễn viên bị soi chụp ảnh trong căn hộ khá giống với nơi mà Sơn Tùng đang ở. 

Rộ tin đồn Hải Tú đã sinh con cho Sơn Tùng

Năm 2021, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Sơn Tùng M-TP và Hải Tú hẹn hò khiến Thiều Bảo Trâm phải ngậm ngùi ra đi trong cay đắng. Ngay lập tức, bộ đôi Sơn Tùng và Hải Tú hứng không ít 'gạch đá' từ phía dư luận. Thậm chí, thời điểm đó, Hải Tú còn bị cho là con giáp thứ 13. 

Vốn dĩ, Hải Tú là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Cô nàng được biết đến sau khi tham gia vai nữ chính trong một sản phẩm âm nhạc của giọng ca gốc Thái Bình. Khi sự nghiệp mới chớm thì Hải Tú đã phải "ở ẩn" suốt một thời gian dài vì bị dư luận chỉ trích, cho rằng là người thứ 3. 

Hải Tú từng vướng tin đồn sinh con cho Sơn Tùng. Ảnh internet
Hải Tú từng vướng tin đồn sinh con cho Sơn Tùng. Ảnh internet

Bẵng đi gần 1 năm không xuất hiện, Hải Tú vướng nghi vấn sinh con cho Sơn Tùng trong thời gian "ở ẩn". Loạt bằng chứng được cư dân mạng soi ra đó là thời điểm tái xuất, Hải Tú tăng cân rõ rệt, vòng 2 không còn săn chắc, nhỏ nhắn như xưa. 

Trước tin đồn Hải Tú sinh con cho Sơn Tùng, người trong cuộc chọn cách im lặng. Trở lại sau ồn ào, thị phi, Hải Tú thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp, tươi tắn. Sau thời gian, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả hơn. 

Để tránh sự soi mói của dư luận, Hải Tú gần như không xuất hiện cùng Sơn Tùng trong các sự kiện. Chỉ duy nhất một lần, nàng lộ diện cùng chàng là trong lần sinh nhật của giọng ca "Chạy ngay đi". Tuy nhiên, cả hai cũng giữ khoảnh cách không đứng gần nhau. 

Mặc dù không công khai xuất hiện cùng nhau nhưng Hải Tú vẫn luôn thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho bạn trai tin đồn. Theo đó, bất kỳ bài đăng nào của Sơn Tùng, nữ diễn viên cũng đều thể hiện sự tương tác bằng cách thả tim hoặc ấn nút "like" cho bạn trai tin đồn. 

Cho đến nay, thực hư Hải Tú sinh con cho Sơn Tùng vẫn còn là một bí mật chưa có lời giải. Trong khi một số cư dân mạng chắc nịch rằng cả hai đã có con chung thì vẫn có người hoài nghi cho rằng đó chỉ là tin đồn, mọi thứ chỉ sáng tỏ khi người trong cuộc chính thức thừa nhận mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news