Tin mới

Hải Tú hứng trọn cơn thịnh nộ của antifan, các nhãn hàng đồng loạt xa lánh hậu ồn ào 'trà xanh'

Thứ hai, 01/02/2021, 10:27 (GMT+7)

'Trà xanh' Hải Tú dường như đã trở thành một 'quân bài thí nghiệm' thất bại của Sơn Tùng sau khi từ một 'nàng thơ' bỗng hóa thành 'trà xanh' sau ồn ào tình ái. 

Thật khó để có thể định giá được sức mạnh cũng như những gì mà cơn thịnh nộ mà các antifan có thể làm được trước bất cứ sự vụ gì xảy ra.

Đến cả như 'nữ hoàng đạo lý' Hương Giang hay 'thánh phông bạt' Trọng Hưng cũng phải tần ngần trước sức mạnh của antifan. Bởi nó quá đáng sợ, nó như một cơn sóng, sẵn sàng nhấn chìm và cuốn trôi mọi thứ cản đường, sẵn sàng nhấn chìm một người từ đỉnh vinh quang xuống tận đáy bùn đen tối. 

Hải Tú hứng trọn cơn thịnh nộ của antifan khi đồng loạt bị tấn công vào các nhãn hàng. Ảnh: Facebook
Hải Tú hứng trọn cơn thịnh nộ của antifan khi đồng loạt bị tấn công vào các nhãn hàng. Ảnh: Facebook

Một người đầy khôn ngoan như Sơn Tùng, có lẽ sẽ không thiếu sự thông minh để mà chọn cách này để giúp Hải Tú trở thành có 'tên tuổi'.

  >>Đừng bở lỡ: Lại nói chuyện Sơn Tùng: Thương Em cũng như bao sao nam khác, nhưng sự lựa chọn vẫn là rời đi!

Bởi lẽ ngay ở chính  thời điểm hiện tại, anh cũng đang hứng chịu vô vàn những chỉ trích, không ít fan hâm mộ quay lưng và các antifan thì không ngừng công kích. 

Mà nếu đây có là 'chiêu trò truyền thông bẩn' đi chăng nữa, thì có lẽ nước cờ này, Tùng đã đi sai rồi. Tưởng rằng một mũi tên bắn trúng 3 đích, nhưng có lẽ đích nào cũng bị lệch và khiến những người còn lại bị thương. 

Hải Tú hứng trọn cơn thịnh nộ của antifan, các nhãn hàng đồng loạt xa lánh hậu ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 1
Hải Tú hứng trọn cơn thịnh nộ của antifan, các nhãn hàng đồng loạt xa lánh hậu ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 2
Hải Tú bị các nhãn hàng đồng loạt quay lưng trước sức mạnh của antifan. Ảnh: Facebook
Hải Tú bị các nhãn hàng đồng loạt quay lưng trước sức mạnh của antifan. Ảnh: Facebook

Nếu như ngay lúc đầu, Sơn Tùng định xây dựng cho 'gà cưng' của mình trở thành một 'nàng thơ' thuần khiết không vướng bụi trần thì thực sự nước cờ này, Tùng đã sai lầm.

Bởi sau ồn ào, Hải Tú bỗng hóa thành một 'trà xanh' chính hiệu, một cô gái có vấn đề về đạo đức, một cô gái từng có quá khứ không mấy sạch sẽ như những gì mà Tùng đã cố gắng để 'tẩy trắng' trong MV mới. 

Gì chứ việc lục tìm chứng cứ hay đào mộ thì không ai có thể giỏi hơn các antifan. 

   >>Xem thêm: Sơn Tùng 'Thương Em', Thiều Bảo Trâm cũng không nỡ phá 'người ta tan nát'

Các tay thám tử mạng đã mất công tìm ra loạt ảnh quá khứ không thể nhức mắt hơn với bạn trai cũ của Hải Tú, tình trường phức tạp và cách tự tẩy trắng quá khứ trước khi bước vào công ty của Sơn Tùng của cô nàng. 

Thậm chí dù rằng quá khứ có thế nào, nhưng hiện tại khi Hải Tú bị gán cho cái mác 'trà xanh' cũng đã khiến các nhãn hàng dè chừng, không muốn mời cô tham gia vào bất kỳ dự án quảng cáo hay hình ảnh nào. 

'Gà cưng' của Sơn Tùng M-TP hứng vô vàn chỉ trích sau khi gia nhập vào công ty của nam ca sĩ và dính nghi vấn tình án với Sơn Tùng. Ảnh: Internet
'Gà cưng' của Sơn Tùng M-TP hứng vô vàn chỉ trích sau khi gia nhập vào công ty của nam ca sĩ và dính nghi vấn tình án với Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Cơn thịnh nộ của antifan thậm chí còn khiến một loạt các nhãn hàng khốn đốn, bởi các khách hàng không chấp nhận việc một cô gái có vấn đề về đạo đức lại trở thành hình ảnh thương hiệu của bất kỳ nhãn hàng nào, dù chỉ là đóng quảng cáo. 

Mặc dù trước những ồn ào nghi vấn và đồn đoán về việc Hải Tú cướp trắng trợn Sơn Tùng M-PT từ tay của Thiều Bảo Trâm.

Nhiều người còn mỉa mai rằng '8 năm tất cả thanh xuân cũng không bằng một ả trà xanh mới gặp'.

Nhưng trước những ồn ào này và mặc kệ vô vàn chỉ trích hướng đến mình, Hải Tú, Sơn Tùng và cả Thiều Bảo Trâm đều vẫn một mực giữ im lặng mà không có bất kỳ động thái nào. 

Nhưng những gì mà Hải Tú đang phải hứng chịu trước cơn thịnh nộ của antifan lại không chỉ là những chỉ trích về mặt tinh thần, mà nó đánh thẳng vào sự nghiệp cũng như kinh tế của cô nàng. 

Một nhãn hàng làm đẹp mới đây đã phải lên tiếng xác nhận chính thức ngừng hợp tác với Hải Tú trong thời gian tới trước sức ép của Cộng đồng mạng đòi tẩy chay và chỉ trích của các antifan. 

Thậm chí phía đại diện nhãn hàng còn hứa hẹn sẽ thay đổi hình ảnh đã hợp tác với Hải Tú trước đó, kèm cùng lời cảm ơn đến các antifan. 

Đây không phải là 'viên đ.ạn' duy nhất mà Hải Tú phải hứng chịu, trước đó, một nhãn hàng khác cũng đã phải lên tiếng phân trần với dân tình trước sức ép quá lớn, cho biết nhãn hàng này chỉ mời Hải Tú đóng quảng cáo chứ không hề hợp tác làm đại sứ thương hiệu. 

Sơn Tùng nhận về nhiều chỉ trích sau khi được cho đã phản bội Thiều Bảo Trâm để đến với Hải Tú. Ản : Internet
Sơn Tùng nhận về nhiều chỉ trích sau khi được cho đã phản bội Thiều Bảo Trâm để đến với Hải Tú. Ản : Internet

Nhãn hàng này cũng hứa hẹn sẽ rà soát hình ảnh khi dân mạng yêu cầu cắt hết các cảnh quay của Hải Tú trước đó. 

Đây cũng chưa phải là đòn cuối cùng mà các netizen dành cho Hải Tú. Cô thậm chí còn bị các netizen đem loạt ảnh khó coi của mình để thả vào bình luận trong bài viết của mẹ Sơn Tùng. Không chỉ như một lời cảnh cáo mà đây còn được xem là hành động thách thức, gây sức ép của các antifan lên chính Hải Tú cũng như Sơn Tùng, buộc hai người phải ra mặt 'ba mặt một lời'. 

Hành động này của các antifan cũng đang nhận về vô vàn những chỉ trích và không ít ý kiến trái chiều.

Với việc mới dấn thân vào showbiz, chưa có một dấu ấn nào ngoài việc trở thành 'gà cưng' của Sơn Tùng và liên tiếp bị các nhãn hàng ngừng hợp tác, quay lưng thì có lẽ Hải Tú đang là nhân vật rơi vào hố sâu nhất trong vụ drama lần này. 

Hải Tú hứng trọn cơn thịnh nộ của antifan, các nhãn hàng đồng loạt xa lánh hậu ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 3
Dân tình tấn công vào trang cá nhân của mẹ Sơn Tùng với những hình ảnh khó coi của Hải Tú. Ảnh: Facebook
Dân tình tấn công vào trang cá nhân của mẹ Sơn Tùng với những hình ảnh khó coi của Hải Tú. Ảnh: Facebook

Liệu sự khéo léo của Sơn Tùng khi luôn biết dùng bàn tay 'ma thuật' của truyền thông để xử lý các scandal hay độ nổi tiếng của anh có vớt vát được cho Hải Tú chút nào sau những ồn ào này? Hay cơn thịnh nộ của antifan vẫn không chịu dung thứ cho những hành động được cho là sai lầm của cả hai, như một cách trả thù nhất mà các netizen Việt đang giúp Thiều Bảo Trâm nguôi ngoai bớt phần nào thiệt thòi?

Ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú dù không có bất cứ bằng chứng xác thực nào được chính chủ lên tiếng hay tung ra nhưng những 'thám tử mạng' vẫn đang miệt mài đặt lên bàn cân để mổ xẻ và phân tích, dùng chính thái độ của mình như một đòn tát đau vào Sơn Tùng và Hải Tú, giống như cách để lấy lại công lý với người thiệt thòi trong mối tình này vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news