Tin mới

Động thái của Hải Tú giữa nghi vấn sinh con cho Sơn Tùng

Thứ hai, 13/11/2023, 11:04 (GMT+7)

Đúng ngày sinh nhật, Hải Tú có bài đăng khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Suốt những ngày qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin liên quan đến Hải Tú đã sinh con cho Sơn Tùng. Theo đó, 1 người tự xưng là hàng xóm của gia đình tại Thái Bình bất ngờ đưa ra lời khẳng định, Sơn Tunngf - Hải Tú đã có con. Đáng chú ý, người này cho biết, nữ diễn viên đang ở quê với bố mẹ Sơn Tùng. 

Chi tiết được bà hàng xóm khiến CDM không khỏi xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình
Chi tiết được bà hàng xóm khiến CDM không khỏi xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Song, người này cho biết, đây là câu chuyện được nghe kể lại và có thêm những chi tiết được thêm thắt. 

Giữa lúc bị "réo tên" vào ồn ào, tối 12/11, Hải Tú đã có động thái đáng chú ý. Thay vì nhắc đến câu chuyện mà mình là trung tâm, cô lại tự tin xả loạt ảnh mới trên trang cá nhân đúng vào ngày sinh nhật mình. Trong ảnh, "nàng thơ" của công ty Sơn Tùng diện trang phục trẻ trung, gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ. 

Động thái của Hải Tú giữa nghi vấn sinh con cho Sơn Tùng - Ảnh 1
 
Hải Tú 'xả ảnh' mới nhân dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV
Hải Tú "xả ảnh" mới nhân dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV

Trong ngày đặc biệt của cuộc đời, Hải Tú cũng đã gửi lời cảm ơn đến những người đã chúc mừng và tự nhắn nhủ đến bản thân: "Sinh nhật năm nay thật nhẹ nhàng và ấm áp. Tú xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc ngập tràn tình yêu thương và những món quà ý nghĩa. Cô bé này vẫn sẽ không ngừng biết ơn mỗi ngày, phấn đấu mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân".

Còn về những tin đồn với Sơn Tùng, cũng như mọi lần khác Hải Tú vẫn giữ thái độ im lặng, không đả động hay lên tiếng bất cứ điều gì.

Thiều Bảo Trâm từng dính tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm từng dính tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng. Ảnh: FBNV

Sau khi vướng tin đồn "đường ai nấy đi" với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng liên tục bị nghi vấn hẹn hò với Hải Tú. Ngay sau đó, họ từng nhiều lần bị "soi" diện đồ đôi, check in cùng 1 địa điểm. Đỉnh điểm trong 2 năm liên tiếp, cặp đôi bị bắt gặp ở nhà riêng của Sơn Tùng những ngày cận Tết đã khiến nghi vấn yêu đương trở nên chắc chắn hơn nữa.

Sau khi trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng và có cơ hội làm nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại, Hải Tú đến nay vẫn chưa có thêm hoạt động nào nổi bật. Trong các dịp đặc biệt của công ty, cô cũng xuất hiện trong khung ảnh tập thể có Sơn Tùng nhưng cả hai luôn giữ khoảng cách với nhau. Bên cạnh đó, phong độ nhan sắc không ổn định của Hải Tú cũng là chủ đề được quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Tú Sơn Tùng