Tin mới

Tin tức giải trí Sao Việt hot nhất MXH 24h: HH Thu Hoài tố Dũng Taylor biến thái, danh hài Hoài Linh cười

Chủ nhật, 03/01/2021, 20:06 (GMT+7)

Cập nhật tin tức Sao Việt hot nhất MXH 24h: Đào Bá Lộc chăm đắp mặt nạ còn hơn các chị em; Hoa hậu Thu Hoài tố Dũng Taylor biến thái khi thích quay mặt người chết; Ca sĩ Phương Loan để lộ thần thái khác lạ khi đi thăm chồng...

Chán chia sẻ chuyện yêu đương với bạn trai mới đây Đào Bá Lộc đã khiến dân tình xôn xao với màn chia sẻ chuyện chăm sóc da, giữ gìn sắc đẹp. Nhìn cách "yểu điệu thục nam" làm nhiều chị em phụ nữ không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị.

Sau khi nhóc tì Suchin chào đời, cặp đôi Cường đô la và Đàm Thu Trang rất chăm chỉ khoe những khoảnh khắc gia đình. Một trong số đó là hình ảnh ông bố bỉm sữa "cuồng con" bất chấp của doanh nhân phố núi được chân dài Lạng Sơn chia sẻ.

Dòng trạng thái bức xúc của hoa hậu Thu Hoài

Trước bài đăng của chồng ca sĩ Thu Phương

Hoa hậu Thu Hoài mới đây đã bất ngờ đăng đàn bức xúc vì hành động chụp ảnh cận di hài ca sĩ Vân Quang Long cũng như phát tán trên MXH của Dũng Taylor. Thậm chí, cô còn viết ra những lời nặng nề để chỉ trích hành động thiếu tôn trọng người đã mất và nêu đích danh tên "Dũng đen" trên MXH.

Danh hài Hoài Linh vui cười trở lại sau nỗi buồn mất đi người anh, người bạn thân 20 năm. Hình ảnh mới đây được ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ cho thấy nam danh hài cười tươi, diện mạo đã có nhiều chuyển biến tốt so với những ngày trước.

Ca sĩ Phương Loan ra mộ thăm chồng ngày đầu năm, nhan sắc cũng như thần thái gây chú ý. Dù gương mặt đã tươi tắn hơn nhưng bên trong ánh mắt vẫn không giấu được sự buồn bã, nỗi niềm mất mát tột cùng. Được biết nơi yên nghỉ của cố NS Chí Tài khá gần nơi ca sĩ Phương Loan sống nên tiện đi lại.

Phi Nhung cập nhật tình hình sức khỏe của danh ca Lệ Thu trước sự nhiễu loạn tin tức cho rằng danh ca đã qua đời. Theo đó, Phi Nhung cho hay danh ca Lệ Thu vẫn đang có thể nói chuyện được nên mọi người hãy cùng cầu nguyện cho cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news