Tin mới

Lộ hình ảnh phát tướng của ca sĩ Minh Quân khiến fan khó nhận ra

Thứ hai, 04/01/2021, 17:04 (GMT+7)

Hình ảnh ca sĩ Minh Quân xuất hiện tại đám cưới của nghệ sĩ Công Lý khiến khán giả khó có thể nhận ra sao nam điển trai một thời.

Mới đây, đám cưới của nghệ sĩ Công Lý và vợ kém 15 tuổi được tổ chức vài ngày 2/1/2021 với sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như Xuân Bắc, Á hậu Thụy Vân, Dương Hoàng Yến, Minh Quân, Á hậu Huyền My,...

Minh Quân xuất hiện với thân hình phát tướng khi ở đám cưới Công Lý.

Trong ngày vui của "Cô Đẩu", ca sĩ Minh Quân đã diện trang phục đen trắng năng động để đến dự. Dù đã lựa chọn tông màu tối nhưng không khó để nhận ra thân hình phát tướng của nam ca sĩ. Gương mặt của Minh Quân là một trong những bộ phận dễ nhận thấy nhất  về sự phát tướng quà đà của Minh Quân.

Đây không phải lần đầu tiên của ca sĩ Minh Quân lộ thân hình phát tướng sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu Việt. Trước đó, trong năm 2019, trong một bức hình hậu trường tập Táo quân, ca sĩ Minh Quân đã từng khiến fan bất ngờ với thân hình mũm mĩm của mình. Dù đã trôi qua được 2 năm nhưng dường như nam ca sĩ vẫn chưa thể lấy lại được vóc dáng mảnh mai cùng với nhan sắc thư sinh khi mới vào nghề.

Bức hình Minh Quân phát tướng xuất hiện trong hậu trường Táo Quân cuối năm 2019.

So với vẻ điển trai quen thuộc, Minh Quân ở hiện tại đã tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt bị "phá nét". Có thể thấy, Từ năm 2016, khi xuất hiện trong một sự kiện, Minh Quân đã cho thấy thân hình tăng cân, khá mũm mĩm. Nhưng hình ảnh lúc đó trông anh lúc đó vẫn thon gọn hơn hiện tại.

Từ năm 2016, Minh Quân đã lộ thân hình phát tướng.

Thậm chí đến đầu năm 2020, Minh Quân thậm chí đã giảm được chút cân nặng khi đăng ảnh tự sướng trông anh vẫn chưa phát tướng như thời điểm hiện tại. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ vẫn là những hình ảnh cũ chưa phát tướng của mình.

Những năm gần đây, ca sĩ Minh Quân rất ít khi xuất hiện trên sân khấu, hầu hết những lần tương tác trên mạng xã hội chủ yếu đều chia sẻ về những vấn đề cuộc sống với bạn bè.

Nam ca sĩ những năm gần đây rất ít hoạt động trên sân khấu.

Minh Quân sinh năm 1980, có nền tảng âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Nam ca sĩ có album đầu tay vào năm 2001 mang tên Bước phiêu bồng. Bên cạnh đó có nhiều ca khúc của nam ca sĩ cũng được yêu thích như Dẫu có lỗi lầm, Nụ hôn nồng cháy, Dòng sông dĩ vãng…Nổi bật nhất chính là Bản tình ca mùa đông - ca khúc chủ đề trong bộ phim Hàn Quốc cùng tên.

Minh Quân từng sở hữu vẻ điển trai, thư sinh khiến nhiều fan nữ yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Quân Công Lý