Tin mới

Minh Quân bất ngờ lên tiếng tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp Vbiz 'hai mặt' giữa ồn ào 2 nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha

Chủ nhật, 03/07/2022, 12:03 (GMT+7)

Giữa thời điểm ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Minh Quân đã bất ngờ tuyên bố sẽ cạch mặt 'đồng nghiệp showbiz' hai mặt.

Giữa thời điểm dư luận đang dậy sóng trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha, nhiều sao Việt đã cùng nhau đưa ra ý kiến cũng như góc nhìn về câu chuyện này. 

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Minh Quân đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc khi cho biết bản thân mình coi thường những người gọi là anh em đồng nghiệp 'mới hôm trước kề vai bá cổ, hôm sau nhân lúc người ta hoạn nạn mà đâm thọt'.

Nam ca sĩ Minh Quân bức xúc lên tiếng về 'đồng nghiệp 2 mặt' trong showbiz. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Minh Quân bức xúc lên tiếng về 'đồng nghiệp 2 mặt' trong showbiz. Ảnh: Internet

Thậm chí Minh Quân không giấu nổi bức xúc cảm thấy 'Rất tởm mấy thể loại "anh em đồng nghiệp showbiz" mấy hôm trước còn chén chú chén anh, thề thề thốt thốt đồng cam cộng khổ, bá cổ bá vai, "anh em quý hóa", nay thấy người ta có phốt dù chưa rõ kết chốt thế nào, nội tình, tội vạ ra sao? Chưa có phán quyết cuối cùng của các cơ quan chức năng đã vội bới móc, cạnh khóe, xỉa xói, đá đểu nhau rồi... Thể loại đấy không chơi, không dây được đâu quí vị ạ. Hôm nay nó xỉa người khác, mai nó xỉa mình ngay ý mà. CẠCH MẶT NGAY VÀ LUÔN'.

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận của mình, nhiều dân tình cũng như đông đảo các sao Việt đã tỏ ra đồng tình với ý kiến của Minh Quân. 

Minh Quân bất ngờ lên tiếng tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp Vbiz 'hai mặt' giữa ồn ào 2 nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha - Ảnh 1
Nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng, đồng tình với Minh Quân. Ảnh: Facebook
Nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng, đồng tình với Minh Quân. Ảnh: Facebook

Theo đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh gay gắt cho rằng 'Kền kền ở muôn nơi' và 'sểnh ra một cái là xung quanh mình nhiều quả sẵn sàng hoá thú luôn, vừa buồn vừa sợ hãi'...

Trong khi đó, nam diễn viên Bình An thì cho biết mình đã huỷ kết bạn hết vì 'quá đáng sợ' bởi 'một ngày nào đó mình lỡ mắc lỗi gì thì cũng không thoát khỏi miệng lưỡi của họ anh ạ'.

    >>XEM THÊM: NÓNG: Đây là lý do danh tính của hai nghệ sĩ Việt trong vụ ồn ào ở Tây Ban Nha vẫn chưa được công bố

Hiện những chia sẻ của nam ca sĩ Minh Quân đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Đáng nói khi sự việc chưa có dấu hiệu ngã ngũ thì hiện những thông tin về hai nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news