Tin mới

Vợ ca sĩ Đăng Khôi lộ tin nhắn rò rỉ mối quan hệ bí mật của tình cũ Song Hye Kyo và bạn gái

Thứ hai, 04/01/2021, 15:12 (GMT+7)

Giữa lúc chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn đang được nhiều người quan tâm thì bà xã Đăng Khôi bất ngờ lộ tin nhắn rò rỉ mối quan hệ bí mật của cặp đôi khiến nhiều người chú ý.

Sáng ngày 1/1/2021, tờ Dispatch đã chính thức tung bằng chứng chuyện  Hyun BinSon Ye Jin hẹn hò sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Theo tiết lộ của tờ báo nổi tiếng này, cặp đôi đã phát triển tình cảm từ tình bạn sang tình yêu sau khi cùng diễn xuất trong Hạ Cánh Nơi Anh và chính thức hẹn hò với nhau được 8 tháng.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị tung bằng chứng hẹn hò.

Đầu giờ chiều, cả 2 công ty quản lý đã xác nhận thông tin hẹn hò và mong được công chúng ủng hộ, chúc phúc. Giữa lúc những thông tin bên lề lên tiếng, người hâm mộ đã chính thức có động thái thu hút sự chú ý.

Sau đó công ty quản lý của hai người đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Giữa lúc thông tin đang gây xôn xao thì một thông tin về mối quan hệ bí mật hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin đã hẹn hò từ một người quen trong Vbiz trước đó chính là bà xã Đăng Khôi.

Dòng chia sẻ của bà xã Đăng Khôi hồi tháng 8 bị chia sẻ lại.

Hồi tháng 8/2020, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức vướng tin đồn hẹn hò với nhau. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Đăng Khôi  đăng tải thông tin này kèm theo dòng chia sẻ: "Trời ơi tui có tin Hot từ hồi tháng 4 mà tui cũng bứt rứt khó chịu lắm khi không được nói gì vì sợ nó không thành sự thật. Chỉ mong anh Bin chị Jin vững vàng cùng bên nhau vượt qua vui buồn hạnh phúc sóng gió... vì showbiz Hàn thực sự rất khắc nghiệt. Và nếu họ thực sự không muốn công khai, không muốn chia sẻ thông tin thì khán giả chúng ta cũng nên tôn trọng, hơn ai hết họ là người hiểu họ cần gì, phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc. Thuyền viên chúng ta cứ ở ngoài ủng hộ vui vẻ tích cực thôi".

Không những thế, bà xã Đăng Khôi còn đăng tải đoạn tin nhắn chat với người trong showbiz Hàn Quốc biết mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Điều đáng nói là trong đoạn tin nhắn này người bạn của  bà xã Đăng Khôi đã tiết lộ rằng thần tượng của mình ddang hẹn hò với nữ thân của cuộc đời anh ta chính là Son Ye Jin. Bên cạnh đó, người này còn khẳng định cả hai bằng tuổi nhau đang bí mật hẹn hò.

Đoạn tin nhắn của bà xã Đăng Khôi cùng với người trong showbiz Hàn gây chú ý.

Trước nghi vấn về độ xác thực chuyện yêu nhau của cặp đôi này, bạn của bà xã Đăng Khôi cho biết, 2 người muốn đóng chung 1 bộ phim trước khi kết hôn. Tuy nhiên vì tương lai vẫn chưa chắc chắn nên cần phải theo dõi thêm cặp đôi này mới biết được. Đồng thời người này cũng khẳng định Hyun Bin là người hiền lành, đàng hoàng và rất biết cách cư xử.

Hyun Bin được nhận xét là người hiền lành.

Điều này cũng đã được Son Ye Jin thừa nhận khi bày tỏ tình cảm với sau khi tin đồn hẹn hò được công khai. "Năm mới đã bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trước mặt các bạn với chuyện cá nhân chứ không phải chuyện công việc. Tại sao lại xấu hổ như thế này nhỉ? Ừm… vâng, đúng là vậy đó, haha, ừm… Tôi không biết phải nói gì cả nhưng tôi nghĩ là vẫn nên nói gì đó với các bạn. Tôi cảm thấy rất ngại ngùng và kỳ lạ.

Cảm ơn vì đã có thể gặp được người tốt và tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân tốt nữa. Tôi luôn giữ tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong trái tim này. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều điều tốt đẹp trong năm mới. Mọi người giữ gìn sức khỏe nhé”, Son Ye Jin viết trên trang cá nhân.

Son Ye JIn cũng thừa nhận mình tìm được người đàn ông tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news