Tin mới

Lần hiếm hoi Minh Quân tiết lộ về cuộc sống sau ánh hào quang ở tuổi 42

Thứ sáu, 29/07/2022, 10:13 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất của Minh Quân về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu nhận được sự quan tâm của cộng động mạng.

Mới đây, trong chương trình "Lời tự sự" ca sĩ Minh Quân đã có những tiết lộ về cuộc sống độc thân ở tuổi tứ tuần. Theo đó, nam ca sĩ tự nhận mình là người nóng tính, tình cảm nhưng rất tham vọng. Ngoài hoạt động với vai trò ca sĩ thì Minh Quân còn làm nhà sản xuất âm nhạc và đạo diễn của một số MV.

Bên cạnh đó, Minh Quân còn tiết lộ tình trạng lên cân mất kiểm soát trong thời gian vắng bóng khỏi sân khấu. Chính vì ngoại hình phát tướng quá đà, nam ca sĩ hầu như từ chối lời mời tham gia biểu diễn nhiều chương trình.

Lần hiếm hoi Minh Quân tiết lộ về cuộc sống sau ánh hào quang ở tuổi 42
Lần hiếm hoi Minh Quân tiết lộ về cuộc sống sau ánh hào quang ở tuổi 42

Dù đã tìm mọi cách để Giảm cân hiệu quả như tập luyện, gặp bác sĩ dinh dưỡng nhưng vẫn không hiệu quả nhiều. Hồi tháng 10/2021, Minh Quân cắt 80% dạ dày khiến khán giả hoang mang. 

Nhắc lại thời gian chịu nhiều đau đớn này, Minh Quân cho biết nam ca sĩ không chia sẻ vì sợ mọi người lo. Sau đợt phẫu thuật, anh đã sụt xuống 8 kg chỉ sau 1 tháng. Trong 6 tháng giảm 18kg và giờ đây anh đã tự tin với ngoại hình của mình khi đứng trước mọi người.

Về đời tư, ở tuổi 42, Minh Quân vẫn chưa có ý định lập gia đình dù bố mẹ đã thúc giục. Nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và những người yêu thương đều khỏe mạnh. Điều thay đổi dễ nhận thấy ở Minh Quân chính là tính cách. Nam ca sĩ trước đây mà không đi diễn sẽ gặp gỡ bạn bè hoặc đi chơi nhưng giờ lại thích ở nhà hơn. 

Lần hiếm hoi Minh Quân tiết lộ về cuộc sống sau ánh hào quang ở tuổi 42 - Ảnh 1

Minh Quân là ca sĩ quen thuộc với khán giả bởi những ca khúc nổi bật như Những cô nàng ham vật chất, Dẫu có lỗi lầm, Mãi vẫn là tuổi thơ tôi, Khúc ca mừng xuân… Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng ấm áp, Minh Quân còn từng gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Táo quân và một trong những vai nổi bật chính là Thiên Lôi.

Từ khi dấn thân vào nghệ thuật, Minh Quân cũng trải qua nhiều quá trình khó khăn. Đầu tiên anh hát solo sau đó lại tham gia ban nhạc Quả dưa hấu. Nửa năm sau, nam ca sĩ lại chọn con đường hát solo riêng và dần xây dựng được tên tuổi của mình trong lòng khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Quân