Tin mới

Hyundai Accent chơi 'bài ngửa', Toyota Vios đau đầu tìm lối thoát

Thứ hai, 04/01/2021, 19:21 (GMT+7)

Hyundai Accent 2021 mới đây đã bất ngờ tung ra chiêu giảm sốc ngay đầu năm nhằm nhấn chìm Toyota Vios với mức giá chỉ ngang ngửa Kia Morning.

Sau khi chính thức trình làng, Hyundai Accent 2021 đã khiến nhiều người điên đảo và ham muốn khi khiến 'siêu phẩm' này bị đội giá lên đến hàng chục triệu đồng tại các đại lý.

Dù vậy, bước sang đầu năm 2021, giá bán của Hyundai Accent 2021 đã bắt đầu 'hạ nhiệt' khi chỉ ở mức ngang ngửa với giá bán năm ngoài dù không còn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Hyundai Accent 2021 giảm giá mạnh ngay dịp đầu năm. Ảnh: Internet

Thậm chí, nhiều đại Lý Hiện nay cũng đang chào bán Hyundai Accent 2021 với mức giá chỉ từ  426 – 542 triệu đồng  - mức giá bằng mức giá niêm yết của xe.

>>Xem thêm: 'Vua xe số' nhà Honda khiến đối thủ 'rơi lệ', giá cao vẫn 'đắt như tôm tươi'

Ngoài ra, không ít các đại lý còn mạnh tay tăng thêm loạt phụ kiện đi kèm.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, với mức giảm nhiệt chưa từng có này tại các đại lý, Hyundai Accent 2021 hiện đang gây sức ép không hề nhỏ lên các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios hay Honda City.

Mức giá bán rẻ ngang với ngưỡng đề xuất, Hyundai Accent 2021 hiện đang được xem là mẫu sedan hạng B sở hữu mức giá thấp nhất tỏng phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Accent 2021 tung chiêu đối phó với loạt đối thủ sừng sỏ. Ảnh: Internet

Theo đó, giá bán hiện tại của Hyundai Accent hiện chỉ rẻ ngang ngửa mẫu Kia Morning thế hệ mới.

Đây đang được xem là phiên bản facelift nâng cấp giữa vòng đời với những thay đổi trong thiết kế và trang bị.

Siêu phẩm nhà Hyundai sở hữu phần đầu xe được làm mới nhờ lưới tản nhiệt cũng như cụm đèn xe kiểu mới trong khi ở khoang nội thất, mẫu sedan hạng B đã được 'lột xác' với loạt trang bị cực sịn xò.

'Trái tim' của Hyundai Accent 2021 được trang bị loạt động cơ xăng 1.4L MPi khi sản sinh công suất 100 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 132Nm tại 4000 vòng/phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news