Tin mới

Lộ diện phiên bản giá siêu rẻ của Honda City, chỉ dưới 500 triệu đồng

Thứ hai, 04/01/2021, 15:26 (GMT+7)

Honda City mới phiên bản E chính thức được cấp giấy chứng nhận, theo thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Honda City là một trong những mẫu sedan hạng B rất được ưa chuộng tại Việt Nam với giá bán có phần nhỉnh hơn các đối thủ đôi chút.

Honda City phiên bản hoàn toàn mới vừa ra mắt khách hàng Việt Nam

Tuy nhiên, trong thời gian tới, Honda có thể sẽ cho ra mắt phiên bản giá rẻ của City. Theo hệ thống dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda City 2020 tại Việt Nam sẽ có tới 4 phiên bản là E, G, L và RS. Tuy nhiên, Honda mới chỉ giới thiệu 3 phiên bản G, L và RS.

Theo cách sắp xếp các phiên bản xe hiện nay của Honda, lấy ví dụ mẫu CR-V, thứ tự từ thấp đến cao sẽ là E, G và L. Như vậy có thể đoán định rằng, phiên bản E sẽ có giá bán thấp nhất. Hiện phiên bản G là mẫu rẻ nhất của Honda City 2020 với 529 triệu đồng.

Thông tin về Honda City E trên cổng thông tin Cục Đăng kiểm Việt Nam

Một điều không ai mong muốn, đó là không loại trừ khả năng phiên bản này sẽ không xuất hiện, tương tự như Honda CR-V. Khi đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam thông tin về 4 phiên bản CR-V mới nhưng từ đó đến nay, phiên bản này vẫn chưa xuất hiện. Trong danh sách những mẫu ô tô Honda được cấp giấy chứng nhận cũng đã không còn thấy mẫu xe này.

Ở thế hệ mới, Honda City mang hơi hướng vừa sang trọng, vừa thể thao hơn. Nổi bật là cụm đèn trước với dải đèn chạy ban ngày gắn với hai thanh chrome tạo khối vững chắc ở đầu xe, đường gân dập nổi dọc thân xe và cụm đèn hậu LED. Phiên bản L và RS được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn LED báo rẽ.

Không gian nội thất trên Honda City

Nội thất trên City mới có không gian rộng rãi nhất phân khúc cùng khoang để chân ấn tượng. Những nâng cấp về tiện nghi như: màn hình giải trí trung tâm hiện đại kích thước 8 inch; kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto; đồng hồ tốc độ với đèn viền thể thao; điều hòa tự động 1 vùng độc lập (bản L và RS) có chế độ “Max Cool” làm lạnh nhanh…

Honda City mới sử dụng động cơ 1.5 lít mới, sản sinh công suất tối đa 119 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Hệ thống vô-lăng trợ lực điện và chế độ tiết kiệm nhiên liệu trứ danh của hãng xe Nhật.

Honda City RS là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị ngoại thất nổi bật

Nổi bật nhất ở phiên bản mới là bản RS với những trang bị nổi bật: logo RS dập nổi ở mặt ca-lăng, cụm đèn trước Full LED, bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 16 inch, cánh lướt gió thể thao, đèn sương mù LED, hệ thống âm thanh 8 loa, chức năng khởi động xe từ xa, lẫy chuyển số trên tay lái,...

Honda City mới tại Việt Nam chưa được trang bị Honda Sensing tuy nhiên mẫu xe vẫn rất đầy đủ các công nghệ an toàn.  City mới đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP nhờ tính năng chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi 3 góc quay (L và RS)…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda