Tin mới

Tháng cô hồn Honda City giảm giá cực mạnh, cơ hội mua xe giá hời đã tới

Thứ hai, 01/08/2022, 17:34 (GMT+7)

Bước vào tháng 7 Âm lịch cũng là thời điểm nhiều hãng xe giảm giá mạnh, tung ưu đãi lên tới hàng chục triệu đồng. Đây là cơ hội để khách hàng mua xe với giá hời.

Mới đây, theo ghi nhận tại một số đại lý ở Hà Nội, giá xe Honda City có dấu hiệu hạ nhiệt khi tung ưu đãi, giảm giá lên tới hàng chục triệu đồng. Cụ thể, bản City G được giảm 28 triệu đồng, bản City L và City RS được giảm từ 30 - 35 triệu đồng.

Ngoài ra, Honda City bản E dù kén khách và không có nhiều xe nhưng một số đại lý vẫn giảm tới 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe tháng cô hồn. Sau ưu đãi, giá bán thực tế của Honda City dao động từ 479 - 564 triệu đồng.

Tháng cô hồn Honda City giảm giá cực mạnh, cơ hội mua xe giá hời đã tới
Tháng cô hồn Honda City giảm giá cực mạnh, cơ hội mua xe giá hời đã tới

Có thể nói, trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam đang có sự cạnh tranh quyết liệt khi hầu hết các xe đều giảm giá. Thời điểm hiện tại, Toyota Vios cũng đang ưu đãi tới 30 triệu đồng, trong khi đó Hyundai Accent có ưu đãi thấp hơn chỉ từ 10-20 triệu đồng.

Honda City nói riêng và các mẫu sedan hạng B nói chung giảm giá có thể coi là động thái thu hút khách hàng khi đã bước sang tháng Ngâu. Hàng năm đây là tháng người dân thường hạn chế mua sắm nhất trong năm, do đó doanh số bán xe cũng giảm.

Được biết Honda City thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.553mm x 1.748mm x 1.467mm. Xe có chiều rộng và dài tăng lên lần lượt là 54mm, 113mm; đồng thời trọng tâm của xe được hạ thấp xuống 10mm so với phiên bản trước đó.

Tháng cô hồn Honda City giảm giá cực mạnh, cơ hội mua xe giá hời đã tới - Ảnh 1

Bên trong nội thất xe được thiết kế lại hàng ghế trước, khoang chân ghế sau và khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước đều tăng lên, giúp mang lại không gian thoải mái, tầm nhìn thoáng đãng hơn cho khách hàng ngồi sau.

Điểm nhấn của xe chính là khoang cabin của Honda City với màn hình giải trí trung tâm hiện đại hơn, kích thước tăng từ 6,8 đến 8 inch. Xe còn được bổ sung thêm tính năng kết nối với điện thoại thông minh như Apple CarPlay và Android Auto. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda City