Tin mới

Nhã Phương thừa nhận sự thật phũ phàng kể từ khi kết hôn với Trường Giang

Thứ hai, 04/01/2021, 08:28 (GMT+7)

Mặc dù có cuộc hôn nhân nhiều người mơ ước, được chồng cưng như bà hoàng nhưng Nhã Phương vẫn cay đắng thừa nhận một sự thật phũ phàng hậu kết hôn với Trường Giang.

Trong giới showbiz, ngoài cặp đôi "vàng" Trấn Thành Hari Won không thể không kể đến Nhã PhươngTrường Giang. Họ đều là những người nổi tiếng, danh hài đình đám nhiều người yêu mến, bên cạnh đó còn là sự ngưỡng mộ về cách chiều chuộng vợ hết lòng.

Nhã Phương và Trường Giang có cuộc hôn nhân hạnh phúc (ảnh internet)

Kể từ khi về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực. Không khó để bắt gặp hình ảnh nam danh hài đút đồ ăn cho vợ, cơm bưng nước rót tới tận nơi làm việc. Chiều chuộng như thế nhưng sao nữ "Tuổi thanh xuân" vẫn không ngừng than vãn một sự thật phũ phàng.

Bà mẹ một con tâm sự cô cảm thấy bản thân trở nên vô dụng sau 3 năm kết hôn, nguyên nhân không đâu khác lại liên quan đến chính ông xã. Nữ diễn viên thừa nhận khi gặp được một người đàn ông tốt, bản thân sẽ thấy mình giống như một em bé vậy.

"Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình", Nhã Phương thổ lộ.

Trường Giang chăm chút cho bà xã từng chút một (ảnh internet)

Qua dòng chia sẻ của bà xã Trường Giang, nhiều người cho rằng Nhã Phương đang khoe khéo hạnh phúc hôn nhân. Bởi đằng sau sự trách móc ông xã không cho làm việc chính là cách cả hai giữ lửa hôn nhân. Phải có yêu, có thương và chiều chuộng thì Trường Giang mới không để bà xã phải đụng tay bất cứ điều gì.

>> Xem thêm: Tin tức giải trí Sao Việt hot nhất MXH 24h: HH Thu Hoài tố Dũng Taylor biến thái, Danh hài Hoài Linh cười

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt, cả hai từng có thời gian yêu đương đầy thử thách, trải qua nhiều sóng gió trước khi về chung một nhà. Trường Giang có màn chốt hạ bằng cách tỏ tình ngay trên sóng trực tiếp và nhận được sự đồng ý của bà xã. Cặp đôi có đám cưới hoành tráng và sớm chào đón con gái đầu lòng ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news